fbpx
Home
|
ข่าว

เชียงราย ยันปล่อย ‘พิธิวัตต์’ซบบีจี-เอกนิษฐ์ไปเมืองทอง

Featured Image
ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันปล่อยตัว พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ย้ายร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เเละปล่อย เอกนิษฐ์ ปัญญา ซบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

 

“มาดามฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันปล่อยตัว “กัปตันเต้” พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ย้ายร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

“กรณีของ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีม ก่อนหน้านี้ที่เคยมีออกมาให้ข่าวว่า จะไม่ปล่อยตัวให้กับสโมสรอื่นๆ นอกจากทีมในต่างประเทศ แต่ด้วยวิถีของฟุตบอลจึงตัดสินใจปล่อยตัว พิธิวัตต์ ไปให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลง และนักฟุตบอลต้องตัดสินใจ ยอมรับว่าสโมสรได้ทำเต็มที่แล้ว”

 

สำหรับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ย้ายมาร่วมทีม เชียงราย ตั้งแต่ปี 2017 และเป็นแกนหลักสำคัญของทีม จนมีชื่อก้าวเข้าไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นตัวหลักในนามทีมชาติ และเตรียมเดินทางสายใหม่ในการย้ายไปร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

 

นอกจากนี้ ประธานสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังออกมายืนยันปล่อยตัว “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา ย้ายไปร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด อีกราย

 

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา เติบโตจากเยาวชนของ เชียงราย ยูไนเต็ด และเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมในช่วงที่ผ่านมาจนมีชื่อก้าวไปติดทีมชาติ และล่าสุดได้ตัดสินใจเลือกความท้าทายใหม่กับการย้ายไปร่วมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า เพื่อเปิดโอกาสในการไปเล่นในประเทศญี่ปุ่นต่อไปในอนาคต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube