fbpx
Home
|
ข่าว

”ณัฐวดี” หวังคว้าแชมป์ แม้จะมีการปรับผู้เล่นหน้าใหม่

Featured Image
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรกที่ฟิลิปินส์, ณัฐวดี ปร่ำนาค หวังคว้าแชมป์ แม้จะมีการปรับผู้เล่นหน้าใหม่

 

 

วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนามซ้อม Binan football stadium ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งแรก หลังเดินทางมาถึงประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมพร้อมลงสนามแข่งขันเกมแรก ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และปรับตัวกับสภาพแวดล้อม

 

ก่อนการฝึกซ้อม แอม ณัฐวดี ปร่ำนาค กล่าวว่า “การเดินทางเราใช้เวลาเดินทางมา สามชั่งโมงครึ่ง และต่อรถมาที่โรงแรมอีกหนึ่งชั่วโมง ทำให้รู้สึกเหนื่อย เวลาที่นี่เร็วกว่าที่ไทยหนึ่งชั่วโมงเลยไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก และสภาพอากาศก็ค่อนข้างคล้ายประเทศไทย”

 

“ส่วนตัวมองว่าตอนนี้ฟุตบอลหญิงทุกๆประเทศเป็นที่ให้ความสนใจกันเพิ่มขึ้นมาก มันไม่แปลกที่หลายชาติ อย่างเวียดนามและฟิลิปปินส์จะพัฒนาขึ้น อีกอย่างทั้งสองทีมก็ได้ตั๋วไปฟุตบอลโลกแล้ว เขาคงมีการเตรียมพร้อมที่ดีมากแน่ๆค่ะ”

 

“แน่นอนว่าเราหวังไปถึงการคว้าแชมป์ และคิดว่าเด็กใหม่ๆ รวมถึงตัวแอมป์คงได้พัฒนาและมีประสบการณ์มากขึ้น ถึงแม้ว่าทีมเรามีแต่เด็กรุ่นใหม่มีการปรับเยอะ แต่ทีมเราก็พร้อมจะสู้กับทุกๆทีม”

 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไมย) พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม Binar Football Stadium , ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube