fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พันธ์ยศ วอนรัฐ ปราบผู้มีอิทธิพล

Featured Image
พันธ์ยศ ให้ข้อมูลกองปราบเพิ่ม คดีถูก มาเฟีย รุมยำ พร้อมฝากรัฐบาลเร่งปราบปรามผู้มีอิทธิพล

 

 

วันนี้ (1 ก.ค.) เวลา 15.30 น. ที่ บก.ป. นายพันธ์ยศ อัครอมรพงษ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจในคดีที่ถูกรุมทำร้ายในอู่รถบรรทุกแห่งหนึ่งพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

นายพันธ์ยศ กล่าวว่า วันนี้ ตำรวจได้สอบถามเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเหตุใดในวันนั้นมีตำรวจในพื้นที่ไปด้วยแต่ตำรวจกลับก่อนและปล่อยให้กลุ่มพวกตนถูกทำร้าย ซึ่งตนเองก็ให้ข้อมูลไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่า ไม่ได้ตั้งใจจะไปแจ้งความเพียงแค่ต้องการจะไปหารถเท่านั้นไม่ได้จะไปทำอะไรและยังไม่ทราบข้อเท็จจริงที่ชัดเจนซึ่งไม่น่าเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นเพราะว่าเหมือนกับถูกหาเรื่องมากกว่า ไม่ว่าจะพูดอะไรออกไปในวันนั้นก็ถูกทำร้ายและถูกซ้อมนานถึง 2 ชั่วโมง

 

นายพันธ์ยศ ยังกล่าวด้วยว่า ในเรื่อง ที่เกิดขึ้นกับตนเองและเพื่อนชาวต่างชาติ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลปราบปรามเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลอย่างจริงจัง เพราะรัฐบาลเองก็มีนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพลอยู่แล้วดังนั้นมองว่าครั้งนี้ตนเองได้ไปพบกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล ที่พยายามจะทำให้ทุกคนเกิดความหวาดกลัวเพื่อจะได้มีอิทธิพลในพื้นที่ต่อไป แต่อย่างไรก็ตามมองว่าบ้านเมืองมีขื่อมีแป และมีกฎหมาย จึงอยากฝากผู้ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยดำเนินการในเรื่องการปราบปรามผู้มีอิทธิพลอย่างจริงจัง

 

นายพันธ์ยศ กล่าวทิ้งท้ายว่า ในส่วนของความคืบหน้าคดี เบื้องต้นตามตำรวจกองปราบปรามจะมีการประชุมหารือกันในเรื่องนี้และในสัปดาห์หน้าตนเองจะมาติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube