fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 30 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 30 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

เฉลยแล้ว บริษัทบันเทิงไหนจ่อปิดตัว

          บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่อนจดหมายชี้แจงถึงการยุติการดำเนินการบางส่วน หลังมีกระแสข่าวลือเต็มโซเชียลมีเดียว่าบริษัทบันเทิงระดับตำนานแห่งหนึ่งจะปิดตัวลง โดยได้ชี้แจ้งว่าได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมสื่อที่มีการเกิดขึ้นของสถานีโทรทัศน์จำนวนมาก ประกอบกับปัญหาโควิด-19 ทำให้ต้องยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัทลงเพื่อให้บริษัทดำเนินได้ต่อไป

 

แอปฯธ.กรุงเทพล่มรับเงินเดือนออก

          แฮชแท็ก #ธนาคารกรุงเทพ #กรุงเทพล่ม พุ่งติดอันดับคำยอดนิยมบนทวิตเตอร์ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังแอปพลิเคชั่นโมบายแบงก์กิ้งของ ธนาคารกรุงเทพ เกิดขัดข้องใช้งานไม่ได้รับวันเงินเดือนออก โดยมีข้อความแจ้งผู้ใช้ไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานพร้อมกับจำนวนมาก ก่อนจะกลับมาใช้ได้อีกครั้งในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

 

โจ๋ซ่าควงมีดขู่ชิงพระเกี้ยวเด็ก

          โซเชียลแชร์เหตุการณ์ชายคนร้าย 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ ใช้มีดปล้นนักเรียนโรงเรียนบดินทรเดชาฯ เพื่อหวังชิงเข็มพระเกี้ยว แต่เหยื่อฮึดสู้จนต้องหลบหนีไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง ได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้แล้ว 2 รายเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ส่วนอีกหนึ่งไม่ได้เรียนหนังสือต่อ ระบุไม่ได้โกรธแค้น หรือมีปัญหาขัดแย้งใดๆ แค่อยากได้พระเกี้ยวเฉยๆ

 

ชงเปิดบ่อนถูกกฎหมาย

          กมธ.สถานบันเทิงครบวงจรฯ เตรียมเสนอรัฐบาลเปิดบ่อนถูกกฎหมาย 5 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ พัทยา เขตพื้นที่ EEC กรุงเทพฯและปริมณฑล หวังชงให้ลองเปิดการพนันทุกรูปแบบเพื่อแก้ไขการลักลอบเล่นการพนันผิดกฎหมาย ทำให้รัฐสามารถจัดเก็บภาษีได้จำนวนมาก รวมถึงเชื่อว่าจะสามารถลดปัญหามาเฟียคุมบ่อนได้แน่นอน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube