fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยภูมิโจรชุมออกอาละวาด ลักขโมยไม่เว้นแต่ละวัน

Featured Image
ชัยภูมิแม่ค้าเอือมหัวขโมยยุคน้ำมันแพง ออกอาละวาด ลักขโมยไม่เว้นแต่ละวัน

 

 

ร.ต.อ.นิพล เพื่อนสงคราม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมสายตรวจห้วยชั้น และตำรวจสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 244 หมู่ 18 บ้าช่อระกา ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พบกับนางเสวียน คำมูล อายุ 62 ปี ที่ได้โทรแจ้งความว่าที่บ้านตนเอง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำเบ็ตเตล็ด และเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ขายของในหมู่บ้าน

 

ได้ถูกหัวขโมยได้ปีนข้ามรั้วหน้าบ้าน แล้วใช้อุปกรณ์เครื่องมือที่เตรียมมา ทำลายกุญแจที่ล๊อคบานตู้แช่น้ำแข็ง ที่ทางร้านได้ใช้แช่เครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ทั้งเบียร์ขวด เบียร์กระป๋อง น้ำอัดลมกระป๋อง และเครื่องดื่มชูกำลัง ไว้ขายให้กับลูกค้า 2 ถังแช่แล้วลงมือขโมยขวด เอาทั้งเบียร์ขวด เบียร์กระป๋องและอื่น ๆ ที่แช่ไว้ในถังน้ำแข็งไปทั้งหมด มูลค่าไม่ต่ำกว่า 1 พันกว่าบาทไป

นางเสวียน คำมูล อายุ 62 ปี ผู้เสียหาย ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ตรวจสอบบริเวณตั้งถังแช่เครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ตรวจสอบดูร่องรอยความเสียหายของกล้องวงจร ปิดที่ติดไว้ด้านหน้าบ้าน ที่ถูกคนร้ายใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาทุบทำลายจนเสียหาย และงัดเอากล้องวงจรปิดที่ติดไว้หวังจับใบหน้าคนร้าย ถูกคนร้ายหัวขโมยทุบทำลายงัดเอาไปด้วยอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน

 

โทรศัพท์มือถืออินเทอร์เน็ตที่ใช้พ่วงกล้องวงจรปิดหมด ยังไม่ได้เติมเงิน ทำให้ไม่มีสัญญาอินเทอร์เน็ตจากกล้องวงจรปิด มายังโทรศัพท์มือถือ จึงจับภาพหัวขโมย คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุไม่ได้ ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่ร้านค้าของตนเอง ได้ถูกหัวขโมย แอบเข้ามาขโมยทรัพย์สินแล้ว 2 ครั้ง ๆ แรกเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง

 

เงินสดพันกว่าบาท ในครั้งที่ 2 ได้เข้ามาขโมยเอาสิ่งของที่แช่ไว้ในตู้แช่น้ำแข็งเป็นเบียร์ขวด เบียร์กระป๋อง น้ำอัดลม รวมถึงน้ำมันเชื้อเพลิงที่กอกใส่ขวดไว้ขาย และเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นบาท แต่ไม่ได้แจ้งความ ในครั้งที่ 3 หัวขโมยได้แอบปีนรั้วหน้าเข้ามาภายในตัวบ้านขโมยเอาทั้งเบียร์ขวด เบียร์กระป๋อง และเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำอัดลมกระป๋องไป ที่เจ็บใจที่สุด ในการก่อเหตุครั้งที่ 3 ของหัวขโมย นอกจากจะขโมยเอาเบียร์ เครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ไปเกลี้ยงตู้แช่แล้วไม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube