fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หญิง อภิสรา จัดชุดใหญ่ “สักลายมือเศรษฐี” เพิ่มความปัง

Featured Image

หญิง อภิสรา จัดชุดใหญ่ “สักลายมือเศรษฐี”โดย บอล ณัฐพล เสริมความเฮง เพิ่มความปัง

เพราะถ่ายซีรีส์ธรรมะเรื่องเดียวกันอย่างเรื่อง “นางวิสาขา” ของผู้จัดฯ ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริ ทำให้นักแสดงสาว หญิง-อภิสรา รักชาติ ได้รู้ว่าพระเอกของเรื่องนี้อย่าง บอล-ณัฐพล รัตนิพนธ์ มีความสามารถด้านการสักลายมือเศรษฐีด้วย เจ้าตัวจึงไม่รอช้า รีบนัดแนะ หนุ่มบอล ขอสักลายมือเศรษฐีกับเขาอีกคน

นอกจากรับงานแสดงในวงการบันเทิงแล้ว หนุ่มบอล หันมาเอาดีในการเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสักลายมือเศรษฐี และด้วยความชอบส่วนตัว ทำให้เจ้าตัวศึกษาหลายศาสตร์ หลายตำรา ประกอบกับทดลองช่วยเหลือคน จนสำเร็จกันไปหลายราย จึงยืนยันได้ว่าศาสตร์สักลายมือของตัวเองนั้น ไม่เหมือนใคร เป็นศาสตร์สายขาว ไม่มีมนตร์ดำมาเกี่ยวข้อง เน้นโหราศาสตร์และเรื่องสถิติแบบจริงจัง ไม่เน้นมอมเมาหรืองมงาย
หนุ่มบอลยังบอกอีกว่า แต่ละเคส จะสักตามลายมือจริงของเจ้าชะตา ไม่มีลายเส้นมาตรฐาน ไม่สักทับเส้นหลัก ไม่ขัดชะตาเดิม มีแต่เสริมส่วนที่ขาดให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป รับรองว่าปังจริง โดยเจ้าตัวยังย้ำอีกด้วยว่า หลังจากสักไปแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำและกำลังใจหรือความศรัทธาของแต่ละคนด้วย สมกับสโลแกนของ “ลิขิตลายมือ” จริงๆ ว่า “ชีวิตลิขิตได้ด้วยหนึ่งใจกับสองมือ”

โดย หนุ่มบอล สักลายมือแบบดวงอภิมหาเศรษฐี VVIP ให้กับ สาวหญิง เพราะได้เรื่องเมตตามหานิยม มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู แคล้วคลาดปลอดภัย และเน้นการเงินกับโชคลาภมากขึ้น ปัดเป่าอุปสรรค สุขภาพ ชีวิตคู่ และเสริมการงานกับเงินให้มั่นคงเข้าไปอีก เหมือนเปิดช่องให้มีเงินเข้าหลายทาง บวกกับเปิดบารมีสิบชาติ ซึ่งจะช่วยให้ทำอะไรแล้วไปได้สุด ถ้าเป็นนักการเมืองก็ต้องไปถึงรัฐมนตรี เป็นนักแสดงก็ต้องมีชื่อเสียงโด่งดัง
ด้าน หญิง อภิสรา ก็เผยความรู้สึกว่า “ความรู้สึกตอนสัก ตื้นเต้น เสียว กลัวเจ็บ ลุ้นตลอดเวลา สักพอสักเสร็จก็โล่งเจ็บจี๊ดๆ นิดๆ เหมือนเอาปากกามาจิ้มเล่น ที่มาสักลายมือกับน้องบอล เพราะอยากจะปรับดวงชะตาชีวิตชุดใหญ่กับน้องบอล ขอให้เฮงๆ ปังๆ ค้าขายร่ำรวยงานแน่นๆสุขภาพแข็งแรง ชีวิตมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาค่ะ”

ใครที่ชอบสายมู ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ ส่วนใครที่ไม่เชื่อ ยิ่งต้องขอท้าให้ลอง เพราะมีหลายเคสสำเร็จแล้วมากมาย ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมวาสนาให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เป็นที่รักใคร่ของผู้คน เมตตามหานิยม เสริมบารมี และอีกเยอะแยะมากมาย จนตอนนี้เพื่อนๆ ในวงการจองคิวล่วงหน้ากันเพียบ
ที่สำคัญเพราะความอยากช่วยคน หนุ่มบอลคิดค่าครูเริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น เอาเป็นว่าใครสนใจสักลายมือเศรษฐี ลายมือดารา รีบติดต่อด่วน Line: @likhid โทร: 0891464256 Instagram: @baan_likhid

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube