fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัด แจ้งข่าว “คริส พีรวัส” พบเชื้อโควิด-19 กักตัวแล้ว

Featured Image

ต้นสังกัด แจ้งข่าว “คริส พีรวัส” พบเชื้อโควิด-19 กักตัวแล้ว เลื่อนงานจนกว่าจะหายดี

คนในวงการบันเทิงยังคงทยอยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี

โดยทางGMMTVได้ออกมาแจ้งว่า “คริส พีรวัส” ได้รับเชื้อโควิด แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน คิวงานต่างๆ ต้องเลื่อนออกไปทั้งหมดจนกว่าจะหายดี ด้วยข้อความว่า

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อโควิด 19 COVID-19 ที่ Lab เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 และในวันนี้ (22 มิถุนายน 2565) เวลา 19.00 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation

ทาง คริส และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ คริส จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

ทั้งนี้หนุ่ม คริส ได้ลงไอจีสตอรี่แจ้งข่าวเช่นกัน ว่า “สบายดี เจ็อคอนิดหน่อย เศร้าหมอง เพราะต้งอห่างแมว พลูโต มองตาปริบๆ เกมส์ที่ซีซั่นี้ครับ #สมพรปาก”

 

ๅๅ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube