fbpx
Home
|
ทั่วไป

รวม 3 บริษัท รับทำระบบ POS หน้าร้าน สำหรับเจ้าของธุรกิจ

Featured Image

          บรรดาเจ้าของธุรกิจ ร้านค้า หลายคนอาจกำลังประสบกับปัญหาความยุ่งยากในการจัดการหน้าร้าน รวมไปถึงการจัดการสต็อกสินค้า คนทำงานก็ไม่เพียงพอ แถมไม่แน่ใจว่าจะทำงานได้ดีถูกใจเราหรือเปล่า การหาบริษัทรับทำระบบ POS หน้าร้าน มาช่วยดูแลระบบจัดการร้านค้า เพื่อช่วยให้การทำธุรกิจของคุณสะดวกขึ้น แล้วใช้เวลาไปพัฒนาธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ก่อนจะไปดูว่าบริษัทรับทำระบบ POS หน้าร้าน มีที่ไหนบ้าง มาทำความรู้จักเกี่ยวกับระบบ POS กันดีกว่า

          ระบบ POS (Point of sale system) หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ระบบจัดการหน้าร้าน เหมือนที่เห็นกันได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ แต่ระบบ POS จะแตกต่างกับเครื่องคิดเงินทั่วไป ตรงที่ตัวเครื่องจะติดตั้งระบบสแกนบาร์โค้ด และมีระบบในการจัดเก็บข้อมูลการขาย และบันทึกค่าใช้จ่าย จัดการสต็อกสินค้า รวมไปถึงการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า การตรวจสอบและรวบรวมยอดขายในแต่ละวัน ซึ่งให้การจัดการธุรกิจง่าย ใช้คนน้อย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

แนะนำ 3 บริษัท รับทำระบบ POS หน้าร้าน ช่วยเหลือผู้ประกอบการให้บริหารธุรกิจ

Qashier 

          เป็นบริษัท รับทำระบบ POS หน้าร้าน ที่ให้ร้านค้าสามารถเลือกใช้โปรแกรม POS ในแบบที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเองได้ มีทั้งโปรแกรมสำหรับร้านอาหาร ร้านเสริมสวย หรือว่าร้านขายปลีกไว้ให้เลือกใช้บริการ และระบบแคชเชียร์ยังได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก ง่าย ติดตั้งเสร็จก็พร้อมใช้งานได้ในทันที ทั้งยังมีเครื่องคิดเงินร้านค้าที่สามารถจัดการได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการรับรายการสั่งซื้อ การชำระเงิน รวมไปถึงการพิมพ์ใบเสร็จ และติดตามการขายของร้าน ที่สำคัญยังมีพนักงานที่คอยช่วยเหลือให้เจ้าของร้านค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์

 

POS2U

          อีกหนึ่ง บริษัท รับทำระบบ POS หน้าร้าน ที่มีระบบช่วยจัดการร้านค้าใช้งานง่าย ตอบโจทย์ร้านค้ายุคใหม่ โดยระบบสามารถคิดเงิน และออกใบเสร็จได้ เหมาะสำหรับร้านค้าปลีกทั่วไป ร้านมินิมาร์ท ร้านอาหาร และร้านเครื่องดื่ม รวมไปถึงมีระบบจัดงานลูกค้าแบบออนไลน์ สามารถเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ LINE Notify เพื่อให้ไม่พลาดการสื่อสารกับลูกค้า ชวนปฏิสัมพันธ์ระหว่างร้านค้าและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

StoreHub

           บริษัท รับทำระบบ POS หน้าร้าน ที่จะแนะนำให้ผู้ประกอบการ เพื่อช่วยในการบริหารจัดการร้านค้า มีระบบที่ใช้งานง่าย ทั้งคิดค่าใช้จ่าย พิมพ์ใบเสร็จ รายงานยอดชายแบบเรียลไทม์ รวมไปถึงระบบนับสต็อกสินค้า และแจ้งเตือน อีกทั้งยังมีระบบสมาชิก ที่ให้ลูกค้าสะสมแต้ม และร่วมโปรโมชันกันทางร้านค้าได้อย่างสะดวก เพิ่มความได้เปรียบในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อไป

          ในยุคธุรกิจแบบดิจิทัลการทำระบบ POS หน้าร้าน เป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มโอกาสในการขยายต่อไป

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube