fbpx
Home
|
ข่าว

“ส.ส.พัชรินทร์” ห่วงผู้ประสบอัคคีภัยบ่อนไก่

Featured Image
“พัชรินทร์” ส.ส.ปทุมวัน ห่วงผู้ประสบอัคคีภัยบ่อนไก่ ลงพื้นที่เร่งประสาน สนง.เขต-พม.-มท. ช่วยเหลือเร่งด่วน จัดหาที่พักชั่วคราว

 

 

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เหตุเพลิงไหม้ ชุมชนพัฒนาบ่อนไก่ เขตปทุมวันที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

 

ซึ่งน.ส.พัชรินทร์ได้เร่งเข้าไปให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย และผู้ได้รับผลกระทบพร้อมขอขอบพระคุณทุกหน่วยงานที่ได้ปฏิบัติงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัย และผู้ปฏิบัติงานทุกท่าน

 

น.ส.พัชรินทร์ ชี้แจงแนวทางประสานงาน การให้ความช่วยเหลือของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดย สำนักงานเขตปทุมวัน ได้ตั้งจุดบรรเทาสาธารณภัยณ ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่

 

พร้อมกับจัดเตรียมน้ำดื่ม น้ำใช้ อาหาร ที่นอน เสื้อผ้าไว้บางส่วน รวมกับศูนย์16 ที่มาดูแลให้บริการด้านสาธารณสุขขณะที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หาแนวทางในการเยียวยา และดูแลเรื่องที่อยู่อาศัยของผู้ได้รับผลกระทบ

 

โดยเบื้องต้น พม.ได้เร่งจัดหา ที่พักชั่วคราว ค่าเช่าบ้าน หรือสร้างที่พักชั่วคราว จากนั้นจะจัดหาที่พักถาวร ในลำดับต่อไป? ด้านกระทรวงมหาดไทย หาแนวทางในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ อาทิ ถุงยังชีพ รวมทั้งเรื่องที่อยู่อาศัย

 

ทั้งนี้ ทางหน่วยงานต่างๆ จะประสานงานกับสำนักงานเขตปทุมวัน เพื่อนำข้อมูลผู้ลงทะเบียนผู้ประสบภัย มาพิจารณาให้การช่วยเหลือ-เยียวยาอย่างเร่งด่วนดังนั้นจึงอยากให้ผู้ประสบภัยทุกท่าน ลงทะเบียนกับทางสำนักงานเขตปทุมวัน ณ ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่ เพื่อรับการเยียวยาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube