fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 21 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

พลังงานแนะใช้เตาอั้งโล่สู้ราคาแก๊ส

          เพจเฟซบุ๊กกระทรวงพลังงานแชร์ข้อมูลแนะให้ใช้ เตามหาเศรษฐี หรือที่เรียกว่าเตาอั้งโล่แทนการใช้เตาแก๊ส ช่วยประหยัดในยุคที่ก๊าซหุงต้มแพงหลังเตรียมปรับขึ้นราคาในเดือนกรกฎาคม โดยให้เหตุผล เตามหาเศรษฐี ผ่านการพัฒนาปรับปรุงรูปทรงด้วยหลักวิชาการทำให้ทนทานและประหยัดฟืนได้มากกว่า เตาอั้งโล่ธรรมดาถึง  25-30%

 

ไลฟ์ชัชชาติสร้างกำลังใจผู้ป่วยซึมเศร้า 

          ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปลื้มใจวิดีโอไลฟ์ของตัวเองสามารถสร้างกำลังใจให้ผู้ป่วยซึมเศร้าได้ โดยกล่าวระหว่างไลฟ์ติดตามสถานการณ์น้ำช่วงเช้าว่า “น้องเขาบอกว่าเป็นซึมเศร้า แต่พอเขาดูไลฟ์เรา เขาก็มีกำลังใจลุกขึ้นมาทำงาน ทำให้ชีวิตเขาขับเคลื่อนไปได้” ชี้แค่ทำให้เดียวรู้สึกมีค่า ก็จะไลฟ์สดต่อไป

 

โจ๋ลำปางไล่ยิงกลางหมู่บ้านไร้วี่แววตำรวจ

          ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพคนในบ้านกำลังซ่อนตัวเพราะกลัวโดนลูกหลงจากเสียงปืนดังหลายนัด พร้อมภาพวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในหมู่บ้านหลายสิบคัน ทั้งนี้ยังเปิดเผยว่าแจ้งตำรวจแล้วแต่ไร้วี่แววช่วยเหลือ ระบุต้องมีคนโดนยิงก่อนถึงจะมาระงับเหตุได้

 

ไฟไหม้ชุมชนบ่อนไก่

          เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในชุมชนบ่อนไก่ ถนนพระราม 4 แขวงลุมพินี โดยเพลิงลามลุกไปแล้วกว่า 5-6 หลังคาเรือน รวมถึงจุดเกิดเหตุเป็นชุมชนมีบ้านเรือนปลูกติดกันทำให้ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ในทันที ประชาชนเตรียมย้ายสิ่งของออกหวั่นเพลิงลุกลามส่งผลปัญหาจราจรติดขัด

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube