fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พลาดตกบันได! “บอล วิทวัส” เผยสาเหตุหลังถูกหามส่งรพ.ด่วน ขอบคุณทุกกำลังใจ

Featured Image

พลาดตกบันได! “บอล วิทวัส” เผยสาเหตุหลังถูกหามส่งรพ.ด่วน ขอบคุณทุกกำลังใจ

จากกรณีที่ “แนนนี่ อรรณิกา” ภรรยาสาว “บอล วิทวัส” ได้โพสต์คลิปขณะกำลังพาสามีส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนหลังจากเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับเขียนระบุข้อความเอาไว้ว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ!! นึกว่าจะเป็นอัมพาตซะแล้ว ขึ้นรถพยาบาลครั้งแรก ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร” ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนๆต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ พร้อมไถ่ถามเข้ามาว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด บอล วิทวัส ได้ออกมาอัปเดตอาการ ว่าสาเหตุเกิดจาก ก้าวลงบันไดบ้านพลาด จนกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลันยืนนั่งไม่ได้เลย ขอบคุณภรรยาที่อยู่เคียงข้างและขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ด้วยว่า

“ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ผมในวันนี้นะครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าผมเดินลงบันไดบ้านมาแล้วก้าวพลาด มีการสะดุดขั้นบันไดลงมา วินาทีนั้นรู้สึกเลยว่ามันดัง “กึก” ที่หลังส่วนล่าง จากนั้นก็ตามมาด้วยอาการเจ็บแปล๊บ และไม่สามารถยืน หรือนั่งได้เลย ต้องนอนราบตลอดเวลา หลังจากที่ไป x-ray ที่ รพ. ทางคุณหมอแจ้งว่ากระดูกไม่ผิดปกติ น่าจะเกิดจากกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน โล่งใจกันไปครับ คงต้องพักฟื้นประมาณ 5-7 วันก็น่าจะเป็นปติครับ… ขอบคุณคุณภรรยาคนสวยที่อยู่เคียงข้างตลอด @nanniejoopz #บอลวิทวัส #ชีวิตมันสั้น #มีสติกับการใช้ชีวิต ปล.ลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ทำยังไง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube