fbpx
Home
|
ข่าว

“สุทิน” ยันเป้าซักฟอก 10 คน อาจไม่มี “กนกวรรณ”

Featured Image
“สุทิน”ยันเป้าซักฟอก 10 คน อาจไม่มี “กนกวรรณ” เรื่องเพิ่งเกิดวางผู้อภิปรายไว้แล้ว ยันมีหมัดน็อค แต่คว่ำยากเสียงน้อยมีเกมดูดแบบพรบ.งบฯ

 

 

นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจในช่วงบ่ายวันนี้ว่ายังคงยืนยันเป้าหมาย คือ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีอีก 9 คน รวม 10 ราย

 

ตามที่เคยแถลงไว้ แต่จะยังไม่มีชื่อของ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ เนื่องจากปปช.เพิ่งมีการชี้มูล ยังไม่มีข้อมูลหลักฐานที่มากพออีกทั้งกระบวนการตรวจก็เดินหน้าไปแล้ว ส่วนความพร้อมของผู้อภิปราย พรรคได้มีการให้การบ้านแต่ละคนไปเตรียมแล้ว

 

ทั้งข้อมูล หลักฐาน ที่จะนำมาประกอบ เบื้องต้นวางไว้ ประมาณ 10 กว่าคนมั่นใจประชาชนที่ได้รับฟังจะเชื่อทันทีว่ารัฐบาลมีการทุจริตอย่างแน่นอน จะน็อครัฐมนตรีในสภาได้

 

อย่างไรก็ตาม นายสุทิน ยังยอมรับด้วยว่า แม้จะมีทีเด็ด มีหมัดน็อค ก็คงไม่ง่าย เพราะจำนวนเสียงเป็นรอง และอาจมีปรากฏการณ์แบบโหวตพรบ.งบประมาณอีก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา

 

การอภิปรายครั้งสุดท้ายนี้มุ่งหวังให้ประชาชน ได้รับรู้ ได้เข้าใจว่า รัฐบาลบริหารล้มเหลว ทำประชาชนเดือดร้อน ประเทศชาติเสียหาย เสียโอกาสมากน้อยเพียงใด เพื่อให้เอาไว้ประกอบการตัดสินใจในการเลือกตั้งครั้งต่อไปนั่นเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube