fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 9 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 9 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

ผู้ว่าฯ ขอลางานไปหาลูก

          นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพ ไลฟ์เฟซบุ๊กจากสนามบินสุวรรณภูมิ ขอลาคนกรุงเทพ 4 วัน ไปรับปริญญาลูกชายที่สหรัฐอเมริกา โดยลาราชการกับ รมว.มหาดไทยไว้แล้ว ชาวเน็ตแตกเสียง เห็นด้วยที่ท่านผู้ว่าฯควรพักบ้าง กับ บางส่วนไม่พอใจเพราะเพิ่งรับตำแหน่งใหม่

 

หนุ่มโสดรายการดังทำร้ายแฟน

          โลกออนไลน์เผยคลิปเหตุการณ์ชายหนุ่มทำร้ายร่างกายแฟนสาวแล้วลากไปกับพื้นถนนคาดมึนเมาทั้งคู่ ทำให้คนถ่ายทนไม่ไหวต้องลงไปแยก โดยฝ่ายชายออกอาการอาละวาดและมีปากเสียงกับคนถ่ายคลิปต่ออย่างรุนแรงแม้มีตำรวจห้ามปราม ล่าสุดเจ้าของคลิปแฉซ้ำถูกขอให้ลบคลิปเพราะกลัวพ่อแม่เห็น ค้นประวัติชายก่อเหตุมีชื่อเสียงจากรายการหาคู่ชื่อดังและมีคดีแบล็กเมล์ผู้หญิงและคดีฉ้อโกงติดตัว

 

เริ่มแล้วปลดล็อกกัญชา

          ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พืชกัญชา-กัญชง ถูกปลดล็อกพ้นจากบัญชียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ทำให้ประชาชนสามารถปลูกได้อย่าเสรีโดยไม่ต้องขออนุญาต ทั้งนี้ต้องทำการจดแจ้งผ่านแอปฯ ปลูกกัญ โดยยังมีคำสั่งไม่อนุญาตให้เสพเพื่อสันทนาการ แต่ให้ใช้เพื่อเป็นประโยชน์ทางการแพทย์ และส่งเสริมให้เป็นพืชเศรษฐกิจเท่านั้น

 

งัดห้องอาจารย์สาวเจอขยะสูงท่วมหัว

          สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปสภาพห้องพักแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นที่เต็มไปด้วยขยะ กองผ้าอนามัย และคราบราขึ้นเต็มพื้น โดยผู้เช่าห้องดังกล่าวเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังแต่ค้างค่าเช่าอยู่ 2 เดือน ไม่สามารถติดต่อได้ จึงทำการงัดห้องจนพบกับภาพดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube