fbpx
Home
|
ข่าว

ออสเตรเลีย ยิงท้ายเกมเฉือน ยูเออี 2-1 ทะลุชิงตั๋วบอลโลก

Featured Image
ออสเตรเลีย เฉือนชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ เปรู ในรอบเพลย์ออฟเพื่อตั๋วลุยฟุตบอลโลกที่กาตาร์

 

 

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบเพลย์ออฟ ซึ่งแข่งขันแบบนัดเดียวจบที่สนามกลางอย่าง อัล รายยาน สเตเดี้ยม ในประเทศกาตาร์ เป็นการพบกันระหว่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดวลกับ ออสเตรเลีย

 

โรดอลโฟ อาร์รัวบาร์เรนา กุนซือของยูเออี เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น อาลี มับคุต ทำเกมรุกร่วมกับ ไคโย คาเนโด้, อับดุลลาห์ รอมฎอน และ ฮาริบ อัล-มัซมี

 

ด้านออสเตรเลียของ เกรแฮม อาร์โนลด์ วางหมากมาในแผน 4-1-3-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น แม็ทธิว เลคกี้ ประสานงานร่วมกับ ไอดิน ฮรุสติช

 

ผลปรากฎว่า ออสเตรเลีย ชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไป 2-1 โดย เกมนี้ แจ็ตสัน เออร์ไวน์ กดให้ ออสเตรเลีย ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 53 ทว่า ยูเออี ไม่ยอมแพ้ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก ไคโย ในนาทีที่ 57 อย่างไรก็ตาม ออสเตรเลีย มาแซงเข้าวิน 2-1 จนได้จากประตูชัยของ อัจดิน ฮรุสติช ในนาทีที่ 84

 

ชับชนะเกมนี้ ส่งผลให้ ออสเตรเลีย ตบเท้าผ่านเข้าไปดวลกับ เปรู ในรอบเอเอฟซี-คอนเมโบล เพลย์ออฟ ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เพื่อชิงตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้ายที่กาตาร์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube