fbpx
Home
|
ข่าว

สื่อระบุ ‘มาติช’ จ่อซบ โรม่า ร่วมงาน ‘มูรินโญ่’ อีกหน

Featured Image
เผย เนมานย่า มาติช กองกลางมากประสบการณ์เตรียมกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งด้วยการย้ายไปร่วมทีม โรม่า แบบไร้ค่าตัว

 

 

โรม่า เตรียมเซ็นสัญญากับ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับชาวเซอร์เบีย แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เนมานย่า มาติช กองกลางวัย 33 ปี หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในกลางปีนี้ และเขาไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ ทำให้สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระแบบไม่มีค่าตัว

 

ล่าสุด Gianluca Di Marzio และ Fabizio Romano 2 นักข่าวชื่อดัง ระบุว่า โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ทีมปีศาจแดง เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ มาติช อดีตศิษย์รักคนนี้แล้ว เพราะเชื่อว่ามิดฟิลด์รายนี้จะเข้ามาช่วยทีม “หมาป่ากรุงโรม” ได้

 

Fabizio Romano ระบุ”เนมานย่า มาติช เตรียมจะย้ายไปเล่นให้กับ โรม่า แบบไม่มีค่าตัว ข้อตกลงจะเสร็จสมบูรณ์หลังจากที่เขาตัดสินใจอำลาแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ มาติชะเป็นนักเตะรายที่สองที่ อาแอส โรม่า เซ็นสัญญา ต่อกจาก มิเล่ สวิลาร์ ซึ่งทั้งสองคนจะย้ายมาเล่นแบบฟรีเอเยนต์”

 

“เนมานย่า มาติช จะเซ็นสัญญาจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2023 กับ โรม่า พร้อมกับออปชั่นขยายเพิ่ม 1 ซีซั่น โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้เขาหลังเคยมีประสบการณ์ร่วมงานกันมาแล้วตอนอยู่กับ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด”

 

ซึ่งหาก โรม่า ได้ตัวนักเตะที่กล่าวมานี้ ก็จะทำให้มีอดีตผู้เล่นปีศาจแดงอยู่ในทีมถึง3 คน เพราะตอนนี้ คริส สมอลลิ่ง กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน อยู่แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube