fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” สั่งอาหารไทย-ญี่ปุ่น-เกาหลี ทุกมื้อให้เเข้งช้างศึก

Featured Image
ห่วงหนักมาก!! “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พยายามประสานสิบทิศ จัดส่งอาหารรสชาติคุ้นเคยให้แข้งช้างศึกทั้งสองชุด หลังเจอปัญหาทานไม่ได้

 

 

ทัพช้างศึกชุดใหญ่ และ U23 เจอปัญหาเรื่องอาหารการกินที่ไม่ดีนัก โดยเฉพาะที่เมืองนามันกัน ทำให้ “มาดามแป้ง” พยายามประสานสิบทิศจัดการเรื่องนี้เต็มที่ โดยเบื้องต้นได้หาอาหารญี่ปุ่น และ เกาหลี ซึ่งอยู่ในเมืองที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นเมนูที่นักกีฬาคุ้นเคยมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นร้านอาหารที่อยู่ใกล้กับเมืองนามันกัน

 

ส่วน อาหารไทย นั้น “มาดามแป้ง” พยายามประสานจัดหาเต็มที่เช่นกัน แต่ติดข้อจำกัดหลายอย่าง เพราะที่ เมืองนามันกัน ไม่มีร้านอาหารไทย และ ต้องขนส่งจาก เมืองทาชเคนส์ ซึ่งต้องใช้เวลาขนส่งโดยรถถึง 6 ชม. อาจส่งผลต่อคุณภาพอาหาร และการขนส่งยากลำบาก เพราะภูมิประเทศเป็นภูเขา แต่ก็ยังพยายามหาทางส่งอาหารไทยไปอยู่ อาจเป็นเมนูทอด หรือผัดแห้งๆ ซึ่งขอทำการบ้านต่อไป”

 

“สำหรับชุด U23 ก็ไร้กังวล เพราะแป้งสั่งอาหารไทยให้ทานทุกมื้อ ทุกวัน ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ทุกคนแฮปปี้ ทานได้เยอะ ด้วยเมนูที่หลากหลาย เพื่อทำให้เค้าทำหน้าที่ทีมชาติไทยอย่างเต็มที่”

 

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมประเดิมพบกับ มัลดีฟส์ ในเอเชียน คัพ 2023 นัดแรก วันที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่มากาซี่ สเตเดี้ยม เมืองนามันกัน และในวันเดียวกันนี้ ทีมชาติไทย ชุด U23 จะพบกับ เกาหลีใต้ ในเวลา 20.00 น. ที่ปัคตากอร์ สเตเดี้ยม เมืองทาชเคนส์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube