fbpx
Home
|
ข่าว

“ยักษ์แสด” ได้ “อุ๊บ วิริยะ” ร่วมหนุนทีมลุยไทยลีก2

Featured Image
อุดรธานี เอฟซี เปิดตัวผู้บริหารใหม่สุดฮือฮาเมื่อได้ “อุ๊บ” วิริยะ พงษ์อาจหาญ และ มาร์ค แคมป์เบลล์ เข้ามาสนับสนุนทีมทำศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-2023

 

 

สโมสรอุดรธานี เอฟซี แกลงข่าวเปิดตัวผู้บริหารใหม่อย่าง คุณอุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ และ มาร์ค แคมป์เบลล์ เพื่อทำศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2022-2023

 

“อุ๊บ วิริยะ” กล่าวในการแถลงข่าวครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ มันเป็นครั้งแรกที่เราได้มาจับงานครั้งนี้ เป็นเกียรติอย่างมาก เราเองก็รู้จักกันมานาน ยิ่งช่วงโควิดก็มีปัญหาต่าง ๆ

 

ทำให้เราได้คุยกันทาง มาร์ค ก็ตกลงแบบไม่มีเงื่อนไขอะไร เพราะเราอยากจะช่วย อยากจะทำให้ อุดรธานี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่ นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ที่ใส่เสื้อสีส้มเชียร์กัน อยากให้บรรยากาศแบบนั้นกลับมา จึงร่วมมาเป็นพันธมิตร เพื่อไปเป็นในทิศทางเดียวกัน”

 

ทางด้าน มาร์ค แคมป์เบลล์ ส่งสารมาถึงในงานแถลงข่าวครั้งนี้ว่า “อุดรธานี ได้ตกลงลงทุนครั้งใหญ่ในช่วง 10 ปีข้างหน้ากับบริษัทในยุโรป นี่คือบทใหม่ในประวัติศาสตร์สโมสร และในช่วงเวลาที่โควิดระบาดอย่างหนัก

 

เรากำลังสร้างสโมสรให้ดีขึ้น เราวางโครงสร้างใหม่ทั้งในและนอกสนาม และจะดำเนินการล้างเรื่องหนี้สินทั้งหมด การมีส่วนร่วมของแฟนบอลจะเปิดกว้างสามารถตรวจสอบได้”

 

“เราตั้งตารอที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทั้งในสนามและนอกสนาม แน่นอนว่ามันไม่สามารถสร้างสิ่งนี้ได้ในชั่วข้ามคืน มันต้องใช้เวลา แต่เราจะไปถึงที่นั่น ด้วยความอดทน ความภักดี และความเข้าใจแฟนบอล”

 

“เป้าหมายของเราคือทำให้สโมสรนี้ก้าวสู่สโมสรระดับโลก ผู้สนับสนุนระดับโลกจะต้องการมีส่วนร่วมกับเรา และโอกาสที่ผู้เล่นในประเทศไทยนั้นเป็นเรื่องที่ไม่อยากเลยที่จะเล่นในต่างแดน”

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า “อุ๊บ วิริยะ” จะนั่งตำแหน่งประธานบริหารคนใหม่ ส่วน “มาดามวิ” จะไปเป็นประธานที่ปรึกษา ขณะที่ปัญหาการค้างจ่ายเงินต่าง ๆ นั้น จะจัดการให้เสร็จภายในสัปดาห์หน้า

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube