fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 23 พ.ค.65_ไส้ใน-01

ฉลองชัยท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ

          แม้จะยังไม่ได้เป็นการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการ โลกออนไลน์กำลังพูดถึง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์​ ว่าที่​ผู้ว่าฯ กทม.​ 2565 เกี่ยวกับยอดคะแนนโหวตทะลุ 1.3 ล้านคะแนนมากเป็นประวัติศาสตร์การเลือกตั้ง โดยมองเป็นก้าวใหม่ของการพัฒนากรุงเทพฯและก้าวต่อไปของประชาธิปไตย 

 

นายกยินดีกับชัชชาติ

          โฆษกสำนักนายกฯเปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยินดีที่ชัชชาติชนะการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ยืนยันพร้อมร่วมทำงานเพื่อพัฒนาชาวกรุงเทพมหานครไม่ว่ามาจากพรรคการเมืองไหน ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเตรียมทบทวนข้อผิดพลาดเรื่องการทำงานภายใน

 

ตามล่าคนเล่นเฟซบุ๊กแตงโม

          ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์ เปิดเผยผลการดำเนินงานมือปล่อยรูปภาพและคลิปบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา โดยได้ยื่นหนังสือไปยังเจ้าของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือแล้ว เชื่อคนทำหิวแสง คาดใช้เวลาประมาณ 7 วันก็จะพบคำตอบ

 

ต่างชาติกังวล ‘ฝีดาษลิง’

          กระทรวงสาธารณสุขเบลเยียมเป็นประเทศแรกที่ออกคำสั่งให้กักตัวผู้ติดเชื้อฝีดาษลิงเป็นเวลา 21 วัน หรือ 3 สัปดาห์ เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อไวรัสฝีดาษลิงแพร่กระจายไปสู่ผู้อื่น หลังองค์การอนามัยโลก (WHO) รายงานสถานการณ์ระบาด ยืนยันพบผู้ติดเชื้อ จำนวน 92 ราย ใน 12 ประเทศแถบยุโรปและอเมริกาแล้ว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube