fbpx
Home
|
ข่าว

“ศิธา” แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง-ยินดี “ชัชชาติ”

Featured Image
“ศิธา” แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมแสดงความยินดีกับ”ชัชชาติ” ชนะแบบแลนด์สไลด์ อย่างที่คนกรุงเทพฯอยากเปลี่ยนแปลง

 

 

ที่พรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ของพรรคไทยสร้างไทย และนายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาค กทม.ร่วมกันแถลงข่าวหลังจากทราบผลคะแนนการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

 

โดย น.ต.ศิธา กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ชนะแบบแลนด์สไลด์ อย่างที่คนกรุงเทพฯอยากเปลี่ยนแปลง เป็นเสียงตอบรับจากการลงพื้นที่กว่า 2 ปี

 

พร้อมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก”ศิธา ทิวารี” และพรรคไทยสร้างไทย ไม่ว่าได้คะแนนเท่าไหร่ ผมขอจะมุ่งมั่นเดินหน้าทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทยต่อไป ผมพูดชัดเจนจะทำงานการเมืองต่อ เพราะเรามาสร้างพรรคการเมืองขึ้นมาใหม่จนวันนี้ยังไม่ถึงหนึ่งปี สมาชิกของเรารวมถึงประธานพรรคมาจากกทม.จึงละเลยความสำคัญของกทม.ไม่ได้ จนถึงตอนนี้มีคนเข้าร่วมกับเราเยอะทุกคนมองว่าควรเป็นตนที่ควรลงสมัคร ผลแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย เพราะทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนให้มามีค่า เราจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชนต่อไป ในเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าเราจะไม่ท้อ เดินหน้าตามเจตนารมณ์ของพรรคมุ่งทำงาน เพื่อคนตัวเล็ก ยืนยันทำงานร่วมกับทุกคน ยกเว้นคนที่เคยยึดอำนาจเคยปล้นประชาธิปไตยไปจากประชาชนอันนี้ ตนไม่ยอมรับ

 

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ น.ต.ศิธา และผู้สมัครส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทยในทุกเขต ทุกคะแนนที่มอบความไว้วางใจให้พรรคไทยสร้างไทยจะไม่สูญเปล่า แต่จะเป็นพลังให้พรรคไทยสร้างไทยเดินหน้าทำประเทศไทยให้ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลาน เราจะเก็บทุกกำลังใจทุกคะแนน เพราะเราอาสาระดมคนเก่งๆมาร่วมกันสร้างประเทศไทยกันใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้ง มุ่งสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube