fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” ยอมรับความพ่ายแพ้-ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

Featured Image
“สกลธี” แถลงยอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ ขอชัชชาติทำหน้าที่ให้สมกับที่ ปชช. ไว้วางใจ

 

วันนี้ (22 พ.ค. 65) เวลา 20.25 น. ที่อาคาร R:56 นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 แถลงภายหลัง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ มีคะแนนนำโด่งกว่า 50% จากการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ระบุว่า ขอแสดงความยินดีกับท่านชัชชาติ ที่ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 โดยคาดว่าจะสามารถทำงานให้ตรงกับความคาดหวังของชาวกทม.ได้

 

รวมทั้งขอบคุณทุกคะแนนเสียงของชาวกทม. ที่ลงคะแนนให้ตน แม้ตนจะลงในนามอิสระ แต่ก็ได้รับกำลังใจเยอะมาก สำหรับหน่วยเลือกตั้งเขตทหารที่ตนมีคะแนนนำเป็นอันดับ 1 นั้น สาเหตุอาจเพราะครอบครัวเป็นทหารกันหลายคน คงเป็นปัจจัยที่ทำให้คะแนนสูง ทั้งนี้ยังต้องรอคะแนนทั้งหมดอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้สำหรับทิศทางการเมืองของตนจะเดินหน้าอย่างไรต่อไป ต้องย้อนไปก่อนว่าก่อนหน้านี้ ตนทำการเมืองมา 16 ปีแล้ว ซึ่งคงจะทำการเมืองต่อไป แต่ขอเวลาตัดสินใจว่าจะกลับไประดับภาคหรือไม่ ซึ่งจะต้องนำคะแนนจากการเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งนี้มาวิเคราะห์ก่อนว่าสุดท้ายแล้วผลคะแนนจะออกมามากน้อยแค่ไหน ประกอบการตัดสินใจด้วย นอกจากนี้ ยังอยากให้ท่านชัชชาตินำนโยบายหาเงินเข้ากทม. ของตนไปใช้ด้วย ซึ่งตนจะยินดีมาก

 

สำหรับพรุ่งนี้จะเดินสายทั้งสัปดาห์ขอบคุณผู้ใหญ่ และเคลียร์ค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมทั้งจะใช้เวลาดังกล่าวทบทวนและตัดสินใจอนาคตทางการเมือง

 

สุดท้ายนี้มั่นใจว่าท่านชัชชาติจะทำหน้าที่ได้ดี โดยขอให้บริหารกทม. ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจของชาวกรุงเทพฯ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube