fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” ชี้จับตาต่อไป เชื่อคะแนนอยู่ในเกณฑ์พอใจ

Featured Image
“สกลธี” เข้าวอร์รูมลุ้นผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เผยผลคะแนนยังเป็นช่วงโค้งแรกรอจับตาต่อไป เชื่ออยู่ในเกณฑ์พอใจ

 

 

วันนี้ (22 พ.ค. 65) ที่อาคาร R:56 นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 เดินทางเข้าวอร์รูมลุ้นผลการเลือกตั้งร่วมกับทีมงาน พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ที่ออกมาใช้สิทธิ์กัน และทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำหรับผลคะแนนที่ออกมา คิดว่ายังเป็นช่วงโค้งแรกอยู่ ขอรอดูต่อไป โดยต้องรอให้นับคะแนนถึงช่วง 70% ก่อน จึงจะชี้ผลได้ แม้ว่าอาจารย์ชัชชาติจะขึ้นนำค่อนข้างห่าง ต่อต้องขอรอดูอีกนิดหนึ่ง

 

ส่วนประเด็นดราม่าสีปากกา ต้องยอมรับว้าเกิดเป็นดราม่าจริง เนื่องจากทำให้เกิดความไม่ชัดเจน ซึ่งเป็นบทเรียนของ กกต. ที่จะต้องเร่งประชาสัมพันธ์ให้ชัดเจนมากกว่านี้ ซึ่งสร้างความสับสนให้กับประชาชน อย่างไรก็ตาม ภายหลังได้มีการออกมาแก้ไขแล้วว่าใช้สีอะไรก็ได้ จึงอยากฝากไว้เป็นบทเรียนหากเกิดการเลือกตั้งในครั้งหน้าอีก

 

ทั้งนี้ ตนไม่สามารถประเมินได้ว่าผลคะแนนจะอยู่ที่เท่าไร แต่จากการลงพื้นที่คิดว่าคะแนนอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ ซึ่งตนและทีมงานได้ทำเต็มที่แล้ว รวมทั้งยังลงในนามอิสระ ฉะนั้นทรัพยากรต่างๆอาจจะสู้คนที่ลงในนามพรรคไม่ได้ แต่ยืนยันว่ามีจิตใจที่มุ่งมั่น และทีมงานคอยร่วมมือ

 

ส่วนกรณีที่อาจารย์ชัชชาติทิ้งคะแนนโด่งอาจทำให้เกิดผลต่อการเลือกตั้งครั้งใหญ่หรือไม่นั้น ตนคิดว่ายังรวมทั้งหมดไม่ได้ ต้องขอดูคะแนนตอนสุดท้ายก่อน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube