fbpx
Home
|
ข่าว

นับคะแนนหน่วยลต.15-16 แขวงอรุณอัมรินทร์ “ชัชชาติ”ชนะ

Featured Image
ผลการนับคะแนนหน่วยเลือกตั้งที่ 15 และ16 แขวงอรุณอัมรินทร์ “ชัชชาติ”กวาดคะแนนขาดลอย

 

 

บรรยากาศการปิดหีบและนับคะแนน เวลา 17.00 น. หน่วยเลือกตั้งที่ 15 และ16 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย เต็นท์หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสปิ่นเกล้าโดยพื้นที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 ประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครหรือ ส.ก.401 คน เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 404 คน จากบัตรเลือกตั้งส.ก.ได้รับมาที่หน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 660 ใบ บัตรเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหามีทั้งหมด 660 ใบ ด้านบัตรเลือกตั้ง ส.ก.เหลือจำนวน 259 ใบ และบัตรผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เหลือจำนวน 256 ใบ

 

ด้านหน่วยเลือกตั้งที่ 16 ประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งส.ก. 391 คน ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 403 คน จากบัตรเลือกตั้งส.ก.ได้รับมาที่หน่วยเลือกตั้งทั้งหมด640 ใบ บัตรเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหามีทั้งหมด 660 ใบ เหลือบัตรเลือกส.ก. จำนวน 249 ใบ และเหลือบัตรผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 237 ใบ

 

ซึ่งหน่วยเลือกตั้งที่ 15 และ 16 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสปิ่นเกล้า คะแนนของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ คะแนนนำโด่ง รองลงมาเป็นนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และลำดับที่สามคือ นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube