fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” เชื่อ ไทย-เวียดนาม แมตซ์ชิงซีเกมส์ในฝัน ยันช้างศึกเต็มที่

Featured Image
รอบ 17 ปี! “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มองว่าการพบกันระหว่าง ทัพช้างศึกU23 และ เวียดนาม ถือเป็นคู่ชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ ในฝันของใครหลายคน หลังเต็มไปด้วยศักดิ์ศรี ยืนยันทีมพร้อมเต็มที่

 

 

 

ทัพช้างศึก U23 โคจรมาพบกับ เวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ อีกครั้งเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี โดยครั้งล่าสุด ต้องย้อนกลับไป ในปี 2005 ที่ ไทย เอาชนะไปได้ 3-0 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์

 

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เรามีเส้นทางที่ไม่ง่ายกว่าจะผ่านมาถึงตรงนี้ แป้ง เชื่อว่านี่เป็นเกมที่คนไทยรอคอย โดยเฉพาะการพบกับ เวียดนาม ที่ถือเป็นคู่ชิงชนะเลิศในฝันของใครหลายคน เพราะที่ผ่านมา เรา และ เวียดนาม ขับเคี่ยวในเรื่องผลงานด้านฟุตบอลกันมาตลอด ที่สำคัญ ยังเต็มไปด้วยศักดิ์ศรีต่าง ๆ มากมาย รวมถึง มิตรภาพระหว่างกันหลังจบเกมด้วย”

 

“ส่วนตอนนี้ทีมโค้ชมาโน และ นักกีฬาเราพร้อมเต็มที่ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และ สู้กันด้วยแท็คติคฟุตบอล ยืนยันว่าเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเหรียญทองกลับประเทศไทยให้ได้ แต่จะได้หรือไม่นั่น ก็ขอให้ทุกคนส่งใจมาเชียร์เราด้วย พวกเราเต็มที่กับวันนี้แน่นอน” มาดามแป้ง ปิดท้าย

 

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 เตรียมพบกับ เวียดนาม เจ้าภาพ ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม , กรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทางช่อง 5

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube