fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ควงครอบครัวชินวัตร ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” ควงครอบครัวชินวัตร ใช้สิทธิเลือกตั้ง รู้สึกตื่นเต้นไม่ได้เลือกมานาน หวังว่าผู้ว่า กทม. คนใหม่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานครให้ดีขึ้น

 

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินเข้าใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 15 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว จุดเลือกตั้งบริเวณลานกีฬา 1 เคหะธานี 3 ซึ่งเดินทางมาถึงยังหน่วยเลือกตั้ง เวลา 10.09น. พร้อมคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ แม่และพี่สาว

 

โดยนางสาวแพทองธาร กล่าวว่า เราไม่ได้เลือกตั้งกันนานมาก สำหรับผู้ว่า กทม. 9 ปี รู้สึกตื่นเต้นมากและเตรียมความพร้อมสำหรับวันนี้ ตอนลงคะแนนก็ต้องดูบัตรให้ดี ดูเบอร์ผู้สมัครให้ถูกต้อง กลัวใส่บัตรสลับ เนื่องจากกังวลไม่ได้เลือกตั้งนานมากแล้ว พร้อมหวังว่าผู้ว่า กทม. คนใหม่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานครให้ดีขึ้น

วันนี้เรามีโอกาสเลือกตั้ง จึงอยากเชิญชวนชาวกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิกันอย่างเต็มที่ เพราะประชาชนมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองของเราให้ดีขึ้น ชาว กทม. จะได้ภูมิใจว่าจะได้ผู้ว่า กทม. หรือสมาชิกสภากรุงเทพฯ(ส.ก.) ที่ตัวเองใว้ใจไปทำงานเพื่อประชาชน

 

ทั้งนี้ ทุกพรรคและผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. รวมถึง ผู้สมัคร ส.ก. ทุกคนในครั้งนี้มีความหวังอยู่แล้ว และเชื่อว่าทุกคนล้วนเป็นผู้มีความรู้ความสามารถที่อยากจะทำให้กรุงเทพฯเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube