fbpx
Home
|
ข่าว

พบผู้ป่วยโควิดใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยปากซอยสุขุมวิท 39

Featured Image
หน่วยเลือกตั้งปากซอยสุขุมวิท39 พบ มีผู้มาใช้สิทธิ์ป่วยโควิด 19 ด้วย จนท.เข้มมาตรการป้องกัน

 

 

บรรยากาศการใช้สิทธิเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกรุงเทพฯและสมาชิกสภากรุงเทพ(ส.ก.) บริเวณเต็นที่จอดรถธนาคารออมสินภาค2ปากซอยสุขุมวิท39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา มีหน่วยบริการเลือกตั้ง5หน่วย ประกอบด้วยหน่วยที่6-10 ของเขตเลือกตั้งที่1 โดยมีประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก เข้าคิวรอเข้าใช้สิทธิกันเต็มทุกหน่วย

 

สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่9 พบว่ามีผู้มาใช้สิทธิติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก็ได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยจะไม่ให้เข้าไปปะปนกับประชาชนที่มาใช้สิทธิทั่วไป และแยกไปให้อยู่ในบริเวณคูหาพิเศษที่เตรียมไว้ นำเอกสารต่างๆที่ต้องเซ็นไปให้ถึงที่ และยื่นบัตรให้ใช้สิทธิเลือกตั้ง หลังจากนั้น เมื่อใช้สิทธิเสร็จสิ้นก็ได้ทำความสะอาดบริเวณภายในคูหาพิเศษทันที สำหรับประชาชนทั่วไปทางหน่วยเลือกตั้งในบริเวณนี้ก็จะให้ตรวจวัดอุณภูมิ หากมีอุณหภูมิสูงกว่าปกติก็จะคัดแยกเข้าคูหาพิเศษเช่นเดียวกัน มีการจัดพื้นที่ภายในหน่วยไม่ให้เกิดความหนาแน่น เว้นระยะห่าง และบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้งก่อนผู้ใช้สิทธิเดินออกจากหน่วย

 

นอกจากนี้ในหน่วยที่9 ได้มี นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มาใช้สิทธิในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย และในหน่วยเลือกตั้งที่ 10 ได้มีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล มาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube