fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยปราศัยใหญ่ขอคะแนนหนุน “ศิธา”

Featured Image
พรรคไทยสร้างไทย จัดปราศัยใหญ่ทิ้งท้าย ขอคะแนนหนุน “ศิธา” เป็นผู้ว่าฯ กทม. ด้าน “สุดารัตน์” ย้ำไม่สร้างความขัดแย้ง แต่จะมุ่งเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก

 

 

พรรคไทยสร้างไทย จัดเวทีปราศัยใหญ่ เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบาย แนะนำตัวผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.) ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.)รวมถึงขอเสียงสนับสนุนจากประชาชน ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ ซึ่งนำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค

 

นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารภาค กทม. น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม. หมายเลข 11 รวมผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทย โดยมีการสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศรัย

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวย้ำว่า พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคการเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และเป็นพรรคการเมืองเดียวที่เป็นพรรคของประชาชนคนตัวเล็ก และยังย้ำว่า? พรรคไทยสร้างไทยจะไม่สร้างความขัดแย้ง จะไม่สร้างความวุ่นวายให้กับประเทศ แต่จะรับฟังความคิดเห็น

ที่แตกต่างของทุกคน แสวงหาทางออกในระบบ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการรัฐประหารอีก และจะมุ่งสร้างเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ดูแลคนตัวเล็กที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศให้ร่ำรวย ให้หมดหนี้ โดยเราจะไม่แจกบัตรคนจน แต่จะแจกบัตรเครดิตประชาชน โดยคนรวยจะไม่มีสิทธิรับ เพราะความต้องการคือให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยจนเข้าถึงแหล่งทุนได้

 

“เราจะทำให้คนตัวเล็กรวยขึ้น เพราะถ้าประชาชนคนตัวเล็กประเทศจะรวยไม่ได้ ต้อง กู้ กู้ กู้ อย่างลุงนี่แหละค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube