fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทย ทุบ เวียดนาม 2-0 ซิวทองซีเกมส์สมัยที่5

Featured Image
ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ไม่พลาดอัด เจ้าภาพเวียดนาม 2-0 คว้าเหรียญทองซีเกมส์ เป็นสมัยที่5

 

การแข่งขันฟุตซอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นัดสุดท้าย ณ ฮานัม ยิมเนเซียม ระหว่าง ฟุตซอลชายทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม

 

โดยไทย เตะไปแล้ว สามเกมชนะ 2 เสมอ 1 ส่วน เวียดนาม ชนะ 2 เสมอ 1 มาเช่นกัน โดนหากไทยเสมอหรือแพ้ จะได้แค่เหรียญทองแดง แต่หากชนะจะได้เหรียญทองทันที

 

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ ส่ง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, รณชัย จูงวงษ์สุข, มูฮัมหมัด อุซมานมูซา, คทาวุธ หาญคำภา (GK) และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย เป็นห้าคนแรก

 

เริ่มเกมมาแค่สองนาที รณชัย จูงวงษ์สุข จ่ายให้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ยิงด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปให้ ทีมชาติไทย นำก่อน 1-0 เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 10 พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนกดด้วยซ้ายเข้าไปให้ ไทยนำห่างเวียดนาม เป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตซอลชายทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองไปครองด้วยการเอาชนะ เวียดนามไป 2-0 ส่วน อินโดนีเซีย ได้เหรียญเงิน และเวียดนามได้เหรียญทองแดง

 

นอกจากนี้ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ยังเป็นดาวซัลโว ร่วมกับ เหงียน มิน ตรี ของเวียดนาม หลังทำไป 4 ประตูเท่านั้นส่งผลให้ชัยชนะ ในนัดนี้ฟุตซอลชายทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองซีเกมส์ สมัยที่ 5 ไปครองทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube