fbpx
Home
|
ข่าว

พท.ปราศรัยใหญ่ช่วยสก.เลือกคนผิด ชีวิตก็จะเปลี่ยนทันที

Featured Image
เพื่อไทยปราศรัยใหญ่ ช่วย 50 ผู้สมัคร สก. “ขัตติยา” เปิดเวที “9 ปี กรุงเทพฯ แช่แข็ง” ชวนเลือกตั้ง 22 พ.ค.เตือน หากเลือกคนผิด ชีวิตก็จะเปลี่ยนทันที

 

 

 

การจัดปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทยสำหรับการแนะนำนโยบายและผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ ที่ลานคนเมือง เสาชิงช้า ได้มีประชาชนและผู้สนับสนุนจากทุกเขตเข้าฟังการปราศรัยจำนวนมากโดยมีน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีตบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย กล่าวเปิดเวทีปราศรัยในหัวข้อ “9 ปี กรุงเทพฯ แช่แข็ง” ว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก.ครั้งนี้มีคนใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรกมากถึง 700,000 คน ซึ่งส.ก.จะต้องไปทำงานร่วมกับผู้ว่าฯกทม. โดยหน้าที่ของผู้ว่าฯกทม.คือมีอำนาจในการจัดทำนโยบายต่าง

 

ๆ เป็นคนจัดสรรงบประมาณและวางแนวทางการแก้ปัญหาให้กับประชาชน เพราะมีภารกิจมาก จึงจำเป็นต้องมีส.ก.ที่เข้ามาตรวจสอบการทำงานและงบประมาณของ กทม.ที่ผู้ว่าฯกทม.เป็นคนจัดสรร ส.ก.จะตรวจสอบทั้งก่อนระหว่างและหลังจากที่หน่วยงานที่ได้รับมอบหมายได้รับการจัดสรรงบประมาณแล้วได้ทำตามวัตถุประสงค์หรือไม่

 

นอกจากนี้ส.ก.มีหน้าที่ออกข้อบัญญัติกทม.หรือข้อกฎหมายที่ประชาชนชาว กทม.ใช้ร่วมกันทั้งหมด และกลไกในการทำงานของส.ก.ต้องใกล้ชิดกับประชาชน และต้องรับเอาความเดือดร้อนของประชาชนเพื่อผสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดำเนินการเร็วที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม. 9ปีแล้วที่กทม.ถูกแช่แข็ง อยู่กับคณะรัฐประหาร และไม่ได้เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.รวมถึง ส.ก. ดังนั้นวันที่22 พฤษภาคมนี้ หากเลือกคนผิด ชีวิตก็จะเปลี่ยนทันทีต้องทนทุกข์ต่อไปอีก4ปี ซึ่งส.ก.ของพรรคเพื่อไทย ตอบโจทย์ และเหมาะสมที่เข้าไปตรวจสอบการทำงานผู้ว่าฯกทม. และรู้ถึงปัญหาในทุกพื้นที่ และมีคุณสมบัติ พร้อมนโยบายดีๆ

 

ที่จะดูแลประชาชนทุกมิติ “มรดกของพรรคเพื่อไทย คือความเชื่อมั่นของประชาชา ที่เห็นได้ว่าหากพรรคเพื่อไทยหาเสียงหรือพูดอะไรไว้จะสามารถทำได้อย่างที่พูดดังนั้นขอโอกาสให้พรรคเพื่อได้ได้รักษามรดกนั้นไว้ให้กับประชาชนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube