fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชถึก”เน้นแผนรัดกุมเกมโต๊ะเล็กหญิงไทยฟัดเวียดนาม

Featured Image
“โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงศ์ ผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลหญิงไทย เน้นแผนรัดกุม เกมที่ โต๊ะเล็กหญิงไทย ฟัด เวียดนาม ชิงเหรียญทองซีเกมส์ 19 พ.ค.นี้ 16.00 น.

 

 

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอลหญิงชาติไทยชุดป้องกันแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 5 วันที่ 18 พ.ค.65 เมื่อเวลา 17.00 น. “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงศ์ ผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลหญิงไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง ที่สนามวิทยาลัยวิทยุโทรทัศน์ 1 ในเมืองฮานัมประเทศเวียดนาม ก่อนมีโปรแกรมลงสนามนัดสุดท้ายพบกับเจ้าภาพ เวียดนาม เพื่อชิงเหรียญทอง ที่ ฮานัม ยิมเนเซียม ในวันที่ 19 พ.ค.65 เวลา 16.00 น. ตามผังถ่ายทอดสดทาง ช่อง ททบ.5

 

ภายหลังการฝึกซ้อม “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงศ์ ผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลหญิงไทย กล่าวว่า “ถ้าพูดถึงเกมกับเวียดนามถือเป็นนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเรามีความมั่นใจและความพร้อมเพื่อเป้าหมายคือป้องกันแชมป์สมัยที่ 5 และเอาเหรียญทองกลับบ้านฝากแฟนฟุตซอลชาวไทย”

 

“จากการศึกษาวิธีการเล่นของเวียดนาม จากสองเกมที่ผ่านมาในซีเกมส์ พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่ง ประกอบกับเป็นเจ้าภาพได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ทำให้เราจะประมาทไม่ได้ เราต้องเตรียมแผนและแทคติกต่างๆ ให้รัดกุมที่สุดเพื่อสู้กับเวียดนามในเกมนี้”

 

“ฝากแฟนฟุตซอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้น้องๆ นักกีฬาด้วยนะครับผม วันที่ 19 พ.ค.65 เวลา 16.00 น.”

สำหรับ การแข่งขันฟุตซอลหญิงครั้งนี้ จะแข่งขันในรูปแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดคว้าเหรียญทอง, อันดับ 2 เหรียญเงิน และ อันดับ 3 เหรียญทองแดง โดยนัดสุดท้าย ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับเจ้าภาพ เวียดนาม เพื่อชิงเหรียญทอง ที่ ฮานัม ยิมเนเซียม ในวันที่ 19 พ.ค.65 เวลา 16.00 น. ตามผังเดิมถ่ายทอดสดทาง ช่อง ททบ.5

 

ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองซีเกมส์ มาครองได้ทุกสมัย รวม 4 ครั้ง ในปี 2007 ที่ประเทศไทย, ปี 2011 ที่ อินโดนีเซีย, ปี 2013 ที่เมียนมา และ ปี 2017 ที่ มาเลเซีย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube