fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 17 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 17 พ.ค.65_ไส้ใน-01

ดราม่า #พ่อมึง โดนจวกเละ

          วงฮิปฮอประดับตำนาน ไทเทเนี่ยม ปล่อยเพลงใหม่ ‘พ่อมึง’ สานต่อความเก๋า 22 ปีแต่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางด้านลบจากโลกออนไลน์ถึงเนื้อเพลงที่มีเนื้อหารุนแรงและมีการดูถูกเด็กรุ่นใหม่ จนเกิดดราม่าแฮชแท็ก #พ่อมึง ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

 

เปิดเทอมวันแรกคึกคัก

          เปิดภาคเรียนวันแรก ในภาคเรียนที่ 1/2565 ที่ได้กลับมาเรียน on-site ในโรงเรียนอีกครั้งภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เต็มไปด้วยความคึกคักตั้งแต่บนท้องถนน รวมถึงกระแสเรียกร้อง เสรีทรงผม แก่เยาวชนเกี่ยวกับกฎทรงผมที่เป็นปัญหามานาน โดยกลุ่ม นักเรียนเลว แห่ขึ้นป้ายประท้วงหน้าโรงเรียนดังเรียกร้องเสรีภาพและสิทธิในร่างกายเช้านี้

 

แจ้งข้อหารุ่นพี่รุมเด็กประถม

          กรณีโซเชียลแชร์คลิปรุ่นพี่อายุ 15 จำนวน 4 คน รุมตบรุ่นน้อง ป.5 จนต้องกราบเท้าร้องขอชีวิต โดยล่าสุดได้มีผู้ปกครองรายหนึ่งพาบุตรสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดี พร้อมกับที่ผู้ปกครองของกลุ่มเด็กหญิงได้พาบุตรหลานเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเช่นเดียวกัน ยอมรับการกระทำและขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้

 

ลดภาษีน้ำมันดีเซล

          ครม.มีมติลดภาษีน้ำมันสรรพสามิตน้ำมันดีเซลจากเดิม 3 บาท เป็น 5 บาทต่อลิตร ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. – 31 ก.ค.นี้ เพื่อลดภาระกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงและบรรเทาราคาน้ำมัน รวมถึงค่าครองชีพของประชาชนในช่วงนี้ 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube