fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กช้างศึก ซ้อมหนักเน้นแท็คติกก่อนฟัดเมียนมา

Featured Image
นักเตะฟุตซอลชายทีมชาติไทย ฝึกซ้อมที่สนามซ้อม VOVEdu Hall ก่อนเตรียมทำศึกกับทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 16 พฤษภาคม นี้

 

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย หลังประเดิมเกมแรกในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองฮานัม ประเทศเวียดนาม ด้วยการเอาชนะ มาเลเซีย 6-2

 

โดยวันที่ 14 พ.ค.ทำการฝึกซ้อมเวลา 17.00 น. ซึ่งทาง “บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฯ เดินทางมาสมทบด้วยในช่วงเช้า ทีมไทยใช้เวลาฝึกซ้อมราว 1.30 ชม.ที่ค่อนข้างหนักเน้นแท็คติกต่างๆที่จะเล่นกับเมียนมาร์

 

โดย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม เปิดเผยว่า หลังจากที่ดู อินโดนีเซียชนะเมียนมาร์ 6-0 ในการถ่ายทอดสดผ่านทางทีวีเวียดนามในการลงสนามเกมที่สอง และ เวียดนามชนะมาเลเซีย 7-1 ต้องยอมรับคู่ต่อสู้นั้นก็มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น ซึ่งอินโดนีเซียนั้นก็พัฒนาขึ้นจากเมื่อตอนชิงแชมป์อาเซียนอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ประมาทไม่ได้ ส่วนเมียนมาร์ที่จะเจอเราเป็นเกมที่สองซึ่งเปิดตัวได้ไม่ดีนักในซีเกมส์ก็คิดว่าเขาต้องสู้เต็มที่เพื่อให้มีแต้มหากยังหวังมีเหรียญดังนั้นเราก็คงไม่เจองานง่าย มองในจุดที่ดีคือตอนนี้เรามี 3 แต้ม ได้กัปตันช้าง กฤษดา วงษ์แก้ว ที่หายเจ็บที่จะลงสนามได้ เราน่าจะคว้า 3 แต้มได้ ซึ่งทีมไทยจะมีเกมอีกครั้งในวันที่ 16 พ.ค.65 พบทีมชาติเมียนมาร์

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทยจะพบกับ เมียนมา ที่ ฮานัม ยิมเนเซียม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวล 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง CH7HD

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube