fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” หาเสียงตลาดเทวราช ย้ำไม่เกี่ยวพรรคการเมือง

Featured Image
“ชัชชาติ” หาเสียงตลาดเทวราช ย้ำเป็นอิสระ ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมืองไม่เป็นศรัตรูกับใคร พร้อมทำงานเป็นผู้ว่าฯ กทม.

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 8 สังกัดอิสระ ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเทวราช เขตดุสิต โดยพบปะพ่อค้า แม่ค้าต่างสะท้อนปัญาเศรษฐกิจช่วงโควิดที่ซบเซา สภาพตลาดที่ต้องปรับปรุงให้สะอาด และเร่งแก้ปัญหาปากท้องค่าครองชีพ ลดค่าใช้จ่าย หาบเร่แผงลอย

 

การจัดเก็บขยะ รวมถึงน้ำท่วม เพราะเขตดุสิต ติดแม่น้ำเจ้าพระยา จะได้รับผลกระทบช่วงน้ำทะเลหนุน ดังนั้น การแก้น้ำท่วมต้องวางระบบให้มีประสิทธิภาพทั้งการขุดลอกคูคลอง การเพิ่มประสิทธิภาพคันกั้นน้ำ ขณะเดียวกัน งบประมาณของกรุงเทพมหานครที่ได้รับจัดสรรมากว่า 80,000 ล้านบาทต้องจัดการให้เป็นระบบ โดยสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนว่า ต้องไม่มีการทุจริตคอร์รัปชั่นในทุกโครงการ

 

ทั้งนี้ หลังการเลือกตั้ง หากตนได้รับเลือกเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะพบปะพูดคุยกับข้าราชการทั้งหมด พร้อมกางแผนนโยบายที่จะดำเนินการร่วมกันรวมถึงเข้าเยี่ยมเยียน ส.ก.ทุกคนที่ได้รับเลือกตั้ง เพื่อหาแนวร่วมในการร่วมผลักดันกรุงเทพ สำหรับงานสำคัญของการเป็นผู้ว่าฯ กทม. คือ การทำให้คนกรุงเทพมีคุณภาพชีวิตที่ดี การนำเทคโนโลยีเข้าใช้ประโยชน์ และการเพิ่มโอกาสให้กับคนกรุงเทพ

 

นอกจากนี้ นายชัชชาติ ย้ำว่าตนเองเป็นอิสระ ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมืองใด และไม่เป็นศรัตรูกับใคร พร้อมทำงานเป็นผู้ว่าฯ กทม. ของทุกคนและสามารถทำงานร่วมกับ ส.ก. ทุกคน โดยไม่กังวลถูกดิสเครดิตทางการเมือง ทั้งการปล่อยข่าวลือ หรือข่าวไอโอ จึงขอฝากประชาชนไม่แชร์ข่าวที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง

 

อย่างไรก็ตาม นายชัชชาติ ขอบคุณและยินดี ที่โพลของสถาบันพระปกเกล้า ยังมาเป็นอันดับ 1 แต่เชื่อผลโพลทั้งหมดไม่ได้ เพราะยังคงต้องลงพื้นที่อย่างหนักส่วน ประชาชน 18% เป็นวัยกลางคนและผู้สูงอายุ ที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร มองว่า กลุ่มนี้ค่อนข้างเข้าถึงยากในโลกโซเชียลมีเดีย จึงต้องหาวิธี เช่น แผ่นพับ สปอตวิทยุ เข้ามาช่วยแทน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube