fbpx
Home
|
ข่าว

‘สิงห์’บุกขย้ำ’ยูงทอง’ 10 ตัว 3-0 ยึดที่ 3 เเน่น

Featured Image
เชลซี ใกล้คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา

 

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 36 คู่ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 เปิดเอลแลนด์ โรดต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี อันดับ 3

 

ยูงทอง ของ เจสซี มาร์ช 5 นัดหลังสุดชนะแค่เกมเดียวร่วงมาอยู่โซนแดง เกมนี้ต้องการคะแนนเพื่อหนีตกชั้น โดยวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้ ราฟินญา , โรดริโก และ แจ็ค แฮร์ริสัน ปั้นเกมให้กับ แดเนียล เจมส์ กองหน้าคอยล่าตาข่าย

 

ฝั่ง สิงโตน้ำเงินคราม ของ โธมัส ทูเคิล ไม่ชนะใคร 3 เกมติด นัดนี้จัดทัพมาในระบบ 3-4-2-1 นำมาโดย เมสัน เมาท์ , คริสเตียน พูลิซิช และ โรเมลู ลูกากู ออกสตาร์ทเป็นสามประสานในแนวรุก

 

ครึ่งแรกมาแค่ 4 นาที เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ รีซ เจมส์ พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนจ่ายย้อนมาให้ เมสัน เมาท์ ปั่นด้วยขวา บอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

 

จากนั้นนาทีที่ 24 ลีดส์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ แดเนียล เจมส์ ไปทำฟาวล์หนักใส่ มาเตโอ โควาซิช ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 55 เชลซี หนีเป็น 2-0 จากการยิงของ คริสเตียน พูลิซิช และในนาทีที่ 83 เชลซี นำห่างเป็น 3-0 จาก โรเมลู ลูกากู

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี บุกมาเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน รั้งอันดับ 3 ต่อไป ส่วน ลีดส์ มี 34 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 18 ต้องหนีตกชั้นต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube