fbpx
Home
|
ข่าว

“รฎาวัญ” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี

Featured Image
“รฎาวัญ” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี ย้ำพรรคเสมอภาคคัดคนดีมีประสบการณ์ทำงานเพื่อประชาชน

 

 

นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 หมายเลข 3 นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ พร้อมด้วยนายพณิชพงศ์ แสงทองรองหัวหน้าพรรคเสมอภาค รณรงค์หาเสียงในพื้นที่อำเภอจอมบึง โดยเริ่มเดินพบปะ แจกเอกสารนโยบายพรรคเสมอภาค และปราศัยในตลาดสดเทศบาลจอมบึง

และเดินเคาะประตูบ้าน และร้านค้าขอคะแนน ซึ่งพรรคเสมอภาคได้คัดคนดีมีประสบการณ์ทำงานเพื่อประชาชนมานานกว่า 30ปี มาให้ชาวจอมบึงและโพธารามเลือกเป็น ส.ส.เขต 3 คนใหม่ คณะของพรรคเสมอภาคเดินหาเสียงในย่านการค้าเทศบาลจอมบึง ซึ่งได้รับความสนใจในนโยบายสร้างอาชีพสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

ซึ่งแตกต่างจากนโยบายแจกเงินให้ประชาชนเฉพาะหน้าเป็นครั้งคราว ไม่ใช่วิธีที่จะช่วยให้ประชาชนมีกินมีใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิตเหมือนกับการสร้างอาชีพที่มั่นคงให้ประชาชนทำกินได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

 

โดย นางรฎาวัญ กล่าวชี้แจงถึงปัญหาค้าขายซบเซา ว่าพรรคเสมอภาคมีทางแก้ไข โดยต้องเพิ่มกำลังซื้อให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้น ด้วยโครงการฟื้นเศรษฐกิจฐานรากจะใช้เวลา 3-5 เดือนก็จะเริ่มเห็นผลสำเร็จ ถ้าคนของพรรคเสมอภาค ชนะได้รับเลือกให้เข้าสภาฯจะนำนโยบายไปเสนอให้สภาฯพิจารณานำเสนอให้รัฐบาลนำไปทำอย่างจริงจัง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube