fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่อยากได้แสง! “แอนนา” รับพูดไม่เหมือนเดิม พร้อมเผยสาเหตุ ลั่นถอยไม่ได้แล้ว

Featured Image

ทำเอาชาวเน็ตงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ “แอนนา” ได้พูดคุยขณะไลฟ์สด มีบางช่วงบางตอนบอกว่าในตอนแรกเห็นสภาพศพของ “แตงโม” เหมือนคนหลับไป ไม่ใช่สภาพอย่างที่มีภาพหลุดว่อนโซเชียล ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยไลฟ์สดร้องไห้บอกว่า สภาพศพของ “แตงโม” บวมจนแทบจำหน้าไม่ได้ หากไม่เห็นรอยสักที่ข้อมือ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความ กลายเป็นกระแสวิพาก์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด “แอนนา” ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คว่า “เรายอมรับว่าเราพูดไม่เหมือนเดิม ตอนที่เจอร่างโมครั้งแรกคือวันที่ไปนิติรพ.ตำรวจ แต่ก่อนจะสรุปคดี เราได้เห็นรูปที่นิติถ่ายตอนขึ้นจากน้ำ

คำถามคือ คนจมน้ำ3วันทำไมไม่อืดไม่ค่อยบวม  ทำไมตกตรงนั้นเจอร่างไม่ไกลในขณะที่น้ำเชี่ยวมาก ก่อนหน้านี้เราพูดไม่ได้เพราะมันมีผมต่อการสรุปคดี ตอนนี้สรุปแล้ว สงสัยอะไรก็จะถามค่ะ จะไม่หยุดตามหาความจริง ทุกคนรู้คนที่ตามหาความจริงเรื่องนี้อันตรายแค่ไหน แต่เราเคยหยุดมั้ย หลังบ้านเราทำจำลองเหตุการณ์กันไม่มีใครรู้ มีแต่พวกเราที่ตั้งคำถาม1 2 3 แบบเงียบๆเพราะไม่อยากถูกสั่งเบรก”

นอกจากนี้ “แอนนา” ยังได้โพสต์ภาพขณะ “ฮิปโป” กำลังทดลองวาดบาดแผลบนหุ่นเพื่อจำลองเหตุการณ์ ณ ที่เกิดเหตุ พร้อมบอกว่า  “หลังบ้านเราทำงานกันตลอด แต่อาจจะไม่ออกมาพูดให้ทุกคนฟัง มันมีเหตุผลมากมาย ที่เราต้องมาทดลองวาดแผล ไปหน้างานเอง อามีนา ฮิปโป นางสุดมาก ไปจำลองเหตุการณ์กันเอง เรื่องเหล่านี้เราไม่เคยพูดเลย เราไม่อยากได้แสงอยากได้ความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้น คนที่คิดว่าเราถอย เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ เรามากันไกลมากแล้ว และเราจะสู้เพื่อเพื่อนต่อไปค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube