fbpx
Home
|
ข่าว

“รฎาวัญ” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรีเขต 3

Featured Image
“รฎาวัญ” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรีเขต 3 ฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ขยายตลาดสินค้าเกษตร ย้ำนักการเมืองที่ดี ต้องรักษาผลประโยชน์ของประชาชน

 

 

นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค ช่วยนายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ราชบุรี พรรคเสมอภาค หมายเลข 3 ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดเทศบาลจอมบึง อำเภอจอมบึง เพื่อพบปะประชาชนและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี

 

 

โดย นางรฎาวัญ กล่าวชี้แจงนโยบายฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ขยายตลาดสินค้าเกษตรและผลิตภัณท์สมุนไพรไทยไปทั่วโลก แก้ปัญหาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรด้วยโครงการสร้างธนาคารน้ำใต้ดิน เก็บน้ำในฤดูฝน นำมาใช้ในฤดูแล้งจะช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก แล้งซ้ำซากได้จบสิ้น

 

 

พร้อมเน้นย้ำให้เข้าใจบทบาทของพรรคการเมืองและนักการเมืองที่ดี ต้องรักษาผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก และพรรคเสมอภาคต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นซึ่งสร้างความเสียหายให้ประเทศชาติมากมาย แต่การปราบปรามการทุจริตยังทำได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้ประเทศไทยยังถูกจัดอันดับประเทศที่มีการทุจริตสูงติดอันดับต้นๆในระดับโลก จึงขอความร่วมมือ

 

จากประชาชนชาวจอมบึงช่วยกันเลือกนายภิญโญศิลป์ หมายเลข 3 พรรคเสมอภาค เป็น ส.ส. คนใหม่ของ เพื่อไปต่อสู้ในสภาฯ นำปัญหาต่างๆเสนอให้สภาฯพิจารณาผลักดันให้รัฐบาลเร่งแก้ไขโดยเร็ว และมาร่วมมือกันต่อต้านคนทุจริตซื้อเสียงอย่าให้เข้าสภาฯ จะได้สร้างการเมืองสะอาด จะได้พรรคเสมอภาคเป็นพรรคการเมืองที่ดี ได้คนดีซื่อสัตย์มือสะอาดเข้าสภาฯเป็นตัวแทนของชาวจอมบึงและชาวโพธาราม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube