fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน”หาเสียงย่านพระโขนง อ้อนขอคะแนน

Featured Image
“อัศวิน”หาเสียงย่านพระโขนง อ้อนขอคะแนน เลือกเบอร์ 6 กา สก.ทีมรักษ์กรุงเทพด้วย ช่วยผลักดันนโยบายต่างๆ ให้สำเร็จ

 

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่า ฯ กทม. หมายเลข 6 พร้อมด้วย นางสาวพชญา ปรีฎาพาก ผู้สมัคร ส.ก. เขตพระโขนง จากลุ่มรักษ์กรุงเทพลงพื้นที่ตลาดเช้าหน้าวัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร (วัดทุ่งสาธิต) และตลาดบางจากเขตพระโขนง ส่วนในช่วงเย็นวันนี้ เตรียมหาเสียงเขตบางขุนเทียนอาทิ

 

ชุมชนซอยเทียนทะเล 26 ตลาดสะแกงาม3 ศูนย์กีฬาบางขุนเทียน ชุมชนเคหะธนบุรี รวมถึงตลาดหน้าบิ๊กซี สาขาพระราม 2 พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดยเน้นย้ำเฉพาะกับพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ ที่เห็นว่า ที่ผ่านมา “อัศวิน” ทำอะไรบ้างจึงเชื่อมั่นว่า ประชาชนจะต้องพิจารณาอย่างถ่องแท้อยู่แล้ว เพราะสุดท้ายแล้วอยู่ที่ประชาชนตัดสินใจว่าจะเลือกใคร

 

โดยพล.ต.อ.อัศวิน ได้เน้นย้ำการแก้ปัญหาน้ำท่วม เขตพระโขนงว่า ในสมัยที่ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. มีอุโมงค์จากบึงหนองบอน ระบายไปตรงประตูระบายน้ำพระโขนง คาดว่า จะเปิดทำการได้ในช่วงฤดูฝน ส่วนเรื่องการจราจรที่ผ่านมาได้ประสานกับ จราจร ขนส่ง โดยเฉพาะแขวงบางจากจะมีจำนวนรถเยอะ และกำลังจะผลักดันให้เกิดระบบจราจรอัจฉริยะ เพื่อช่วยในการระบายรถ ที่สะดวกยิ่งขึ้น

 

ส่วนนโยบายการเสริมสร้างความปลอดภัย จะเร่งผักดันให้มีสถานีดับเพลิงให้ได้มาตรฐานสากลมากขึ้น โดยการเพิ่มทีมกู้ภัยเฉพาะด้านและจัดทำระบบสาระสนเทศโดยที่ผ่านมา ก่อนเป็นผู้ว่าฯ กทม. มีสถานีดับเพลิง 35 แห่ง และได้ทำสถานีย่อยเพิ่ม 12 แห่ง และสถานีใหญ่อีก 3 แห่ง ทั้งนี้ ต้องควบคุมให้ได้ตามหลักสากลเมื่อเกิดอัคคีภัย

 

รถดับเพลิงจะต้องไปถึงที่เกิดเหตุ ไม่เกิน 8 นาที ซึ่งในกรุงเทพมหานครบางครั้งก็ทำได้บางครั้งก็ทำไม่ได้ จึงจำเป็นต้องขยายสถานีดับเพลิงให้ครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันสถานีดับเพลิงและสถานีย่อย รวม 50 แห่ง นอกจากนี้ จะเสนอปรับปรุงระเบียบการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในอัตราที่เพิ่มขึ้นโดยครอบคลุมทรัพย์สินในบ้านด้วย พร้อมย้ำถ้าเลือก อัศวินเบอร์ 6 ต้องเลือก ส.ก. ของทีมอัศวินไปด้วย เพื่อไปช่วยผลักดันนโยบายต่างๆ ให้สำเร็จ

 

ด้านนางสาวพชญา มั่นใจว่า ประชาชนเขตพระโขนงจะให้การสนับสนุนเลือกตน และผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 6

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube