fbpx
Home
|
ข่าว

‘เอ็ดดี’ เบิ้ล! ‘ปืน’ ยิง ‘ยูงทอง’ 10 ตัว 2-1 ยึดที่4

Featured Image
อาร์เซน่อล เบียดชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 รั้งอันดับ 4 ของลีก โอกาสไปแชมเปี้ยนส์ ลีก สดใสน่าดู

 

 

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021-2022 ประจำโปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 36 เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซนอล เปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำศึกแดงเดือดพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น บูกาโย ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี

 

ด้านทีมเยือนของ เจสซี มาร์ช วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น โจ เกลฮาร์ดท์ ทำเกมรุกร่วมกับ ราฟินญา, แดเนียล เจมส์ และ แจ็ค แฮร์ริสัน

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก “ปืนใหญ่” ของ มิเกล อาร์เตตา ฉวยโอกาสเล็กๆ น้อยๆ ยิง 2 ประตู ในช่วง 10 นาที แรก ขึ้นนำ 2-0 โดยมาได้ประตูจาก เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ในนาทีที่ 5 และ 10 หลังจากนั้นสถานการณ์ของทัพ “ยูงทอง” เริ่มแย่ไปกันใหญ่หลัง ลุค อายลิง โดนใบแดงไล่ออกใน

นาทีที่ 27 จบครึ่งแรก อาร์เซนอล นำอยู่ 2-0

 

ครึ่งหลัง อาร์เซนอล ก็ยังคงเดินหน้าเข้าใส่ผู้มาเยือนที่มีผู้เล่นน้อยกว่าอย่างไม่ลดละ แต่ก็ถูก ดีเอโก ยอเรนเต ยิงตีไข่แตกให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่ตามมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 66 แต่ก็ไล่ตามมาไม่ทัน

 

จบเกม อาร์เซนอล สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 66 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของลีก นำหน้า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 4 คะแนน ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องดวลกันในเกมต่อไป ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด หล่นไปรั้งอันดับ 18 หรือโซนตกชั้นมี 34 คะแนน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube