fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ยก 5 เหตุผลชวนเลือก “ศิธา” นั่งผู้ว่าฯ

Featured Image
“สุดารัตน์” ยก 5 เหตุผลชวนเลือก “ศิธา”นั่งผู้ว่าฯกทม. ชี้ กล้าคิดต่าง เพื่อการเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯ ประกาศรื้อทุกปัญหาที่ซุกไว้ใต้พรมออกมาแก้ไข

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายประเสริฐ ทองนุ่น ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 3 เขตบางกะปิ พรรคไทยสร้างไทยลงพื้นที่เคหะคลองจั่น เขตบางกะปิ พบประชาชนเขตบางกะปิ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า จะขอเดินเคียงข้างประชาชนทุกคนในยามยากลำบาก และครั้งนี้ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทยได้ส่งน.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากทม.ฯ พรรคไทยสร้างไทยลงเลือกตั้ง และหากต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ขอคนกรุงเทพมหานครได้เลือกน.ต.ศิธา เป็นผู้ว่ากทม.เพราะ”ศิธา”

 

จะเป็นผู้ที่มากำจัดคอร์รัปชั่นในทุกระดับ ด้วยการใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนมาเป็นเครื่องมือในการตรวจสอบทุกสัญญา ทุกโครงการที่มีการใช้งบประมาณจะเป็นผู้ว่าฯที่กล้ายืนอยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์ ให้ประชาชนสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา

 

“ศิธา” จะเป็นผู้ว่าที่ให้อำนาจประชาชน มาจัดสรรงบประมาณของ กทม.โดยมาจากความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง และสะท้อนความต้องการขึ้นมาโดยผ่านกลไกของ”สภาชุมชน หรือสภาหมู่บ้าน” ซึ่งจะยกระดับจากกรรมการหมู่บ้านขึ้นไป โดยให้สภาหมู่บ้าน มีสิทธิ์มีเสียงในการตัดสินใจใช้งบประมาณ

 

ถ้าหากปัญหาในหมู่บ้านนั้นจำเป็นจะต้องใช้งบประมาณ “ไม่ว่าจะห้าแสน หรือ หนึ่งล้านบาท” ก็สามารถทำได้ เพราะสภาหมู่บ้านจะมีสิทธิในการจัดสรรงบประมาณร่วมกับเขต และกรรมการของสภาหมู่บ้านก็จะได้ค่าตอบแทนในการทำงานด้วย, “ศิธา” จะเป็นผู้ว่าที่กล้ารื้อปัญหา กล้าที่จะเอาปัญหากทม. ซึ่งถูกซุกไว้ใต้พรมออกมาแก้ไข ทั้งยังมีความโดดเด่นเรื่องการประสานงานซึ่งน.ต.ศิธา จะเป็นนักประสานงานที่ดี โดยมีพรรคไทยสร้างไทย เป็นผู้สนับสนุน จึงเชื่อว่าผู้ว่าศิธาจะทำให้งานยากๆสำเร็จลุล่วงไปได้

 

“ศิธา”จะเป็นพ่อเมืองที่กล้าคิดต่าง กล้าคิดนอกกรอบ เป็นคนที่มีหัวทันสมัย ต่างจากผู้นำของกรุงเทพในอดีต ที่ปล่อยปัญหากรุงเทพหมักหมมมานานไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วม รถติด คุณภาพชีวิตแย่ ซึ่งที่ผ่านมายังแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เนื่องจากพี่น้องชาวกทม.ได้ผู้ว่าที่ยึดติดกับระเบียบราชการมากกว่า

 

ประโยชน์ประชาชน ดังนั้นน.ต.ศิธา ทิวารี จึงประกาศว่าจะฉีกทุกกฎเกณฑ์ ที่ทำให้กรุงเทพล้าหลัง และเป็นอุปสรรคขวางกั้นการพัฒนาเมือง และการทำมาหากินของคนกรุงเทพ โดยจะยึดเอาประโยชน์ของชาวกรุงทุกคน เป็นหลักไม่ใช่ยึดเอาตัวกฎหมายมาเป็นหลัก เพราะกฎหมายถูกเขียนขึ้นด้วยคน แต่เมื่อกฎหมาย

 

ได้กลายมาเป็นอุปสรรคต่อการทำมาหกิน หรือการพัฒนาเมือง ผู้ว่าต้องกล้าเปลี่ยน แต่ที่ผ่านผู้ว่ายังไม่กล้าเปลี่ยนแปลง การพัฒนากทม.จึงเป็นไปอย่างล่าช้าและ “ศิธา” เป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ ผ่านทั้งงานการเมือง และงานที่อยู่ในระบบราชการมาแล้ว จึงได้เห็นทั้งสองด้านว่าหากต้องการความเปลี่ยนแปลงคนเป็นผู้ว่าต้องการตัดสินใจ ต้องกล้านำซึ่ง น.ต.ศิธา ได้ได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว จากการทำงานในหลายหน่วยงาน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube