fbpx
Home
|
ข่าว

ศท. เชิญ “ธีระชัย” หารือแนวทางฟื้นฟูเศรษฐกิจ

Featured Image
ประธานยุทธศาสตร์ศท. เชิญ “ธีระชัย” ร่วมหารือแนวทางฟื้นฟูเศรษฐกิจ 9 พ.ค.นี้

 

 

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคและประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า จากสภาพปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบันที่น่าเป็นห่วงของประเทศไทย ทั้งเรื่องภาวะหนี้สิน และเงินเฟ้อที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ ทำให้ประชาชนประสบปัญหาในการดำรงชีวิต คุณภาพชีวิตของประชาชนตกต่ำลง มีภาวะหนี้สิน ทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย

 

ดังนั้นพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งมีแนวคิดที่จะแสวงหาแนวทางการแก้ไขปัญหาที่ยั่งยืน และเป็นรูปธรรม เพื่อให้ประชาชน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอนาคต จึงได้จัดประชุมเพื่อหาแนวทางฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยได้เชิญนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภาคม’35 และอดีตคณะกรรมการศึกษาแนวทางการสร้างความปรองดอง สภาปฏิรูปแห่งชาติ

 

ในนามกลุ่มสภาที่ 3 มาประชุมร่วมกับทีมยุทธศาสตร์ของพรรค เพื่อให้ทั้งสองคนได้แสดงวิสัยทัศน์และแนวทางแก้ไขปัญหาการเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่ประชาชนกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ซึ่งพรรคเศรษฐกิจไทยพร้อมที่จะผลักดันแนวทางที่เห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อประชาชน และส่วนรวมต่อไป

 

โดยนายวิชิต กล่าวว่า ในวันที่ 9 พ.ค.นี้ คณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค จะมีการจัดประชุม เวลา 10.00 น. จากนั้นเวลา 10.30 น.จะประชุมร่วมกับนายธีระชัย เพื่อรับฟังแนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และนายอดุลย์ รวมถึงคณะเพื่อรับฟังแนวทางแก้ปัญหาการเมือง ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคารยูทาวเวอร์ ก่อนที่จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนร่วมกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube