fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.พอใจหาเสียงราชบุรี ประชาชนต้อนรับดี

Featured Image
“อัครเดช”มั่นใจ ชาวบ้านราชบุรีเขต 3 เทคะแนนให้ประชาธิปัตย์ ยังไม่พบข้อมูลซื้อเสียง “จุรินทร์”เตรียมนำคณะชุดใหญ่ช่วย”ชัยทิพย์”หาเสียง เสาร์หน้า

 

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการลงพื้นที่ของนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์หรือ อดีต “สจ.เส็ง” ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 โดยมั่นใจว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ประชาชนจะให้ความไว้วางใจเลือกคนของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะตัวผู้สมัคร

 

ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ทำประโยชน์ให้กับสังคม จนเป็นที่รู้จักของประชาชนอยู่แล้ว ซึ่งพรรคไม่ได้หนักใจอะไร ซึ่งเห็นศักยภาพของตัวผู้สมัคร ที่ทำให้พรรคมั่นใจแล้วตัวผู้สมัครก็มั่นใจในผลงานที่เคยทำมา

 

ทั้งนี้ แม้จะเป็นพื้นที่เดิมของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ที่เคยชนะการเลือกตั้งเขตนี้ ยืนยัน ไม่มีปัญหากัน เพราะไม่ได้เข้ามายุ่งกับการเลือกตั้ง โดยเชื่อว่า นางสาวปารีณาเข้าใจถึงการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ดี

 

อย่างไรก็ตาม ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค รวมถึงคณะกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส. จะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงที่ตลาดโพธาราม เวลา 10:00 น. ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ด้วย

 

นอกจากนี้ นายอัครเดช ยังเปิดเผยด้วยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงในพื้นที่ พร้อมยืนยัน พรรคไม่มีการทำสิ่งผิดกฎหมายอยู่แล้วโดยหัวหน้าพรรค และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ได้เน้นย้ำถึงการรณรงค์หาเสียงให้อยู่ในกรอบของกฎหมายอย่างเคร่งครัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube