fbpx
Home
|
ข่าว

“พิเชษฐ์” ย้ำคำเดิมยินดีหากพปชร.ลงโทษ-ยันทำถูกต้อง

Featured Image
“พิเชษฐ์” ย้ำคำเดิม “ยินดี” หากพปชร.ลงโทษขับออกจากพรรค พร้อมไปอยู่พรรคเล็ก ยันทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อประชาชน ประเทศชาติ เชื่อกินข้าวกับฝ่ายค้านไม่ขัดข้อบังคับ

 

 

 

นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม 16 เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ภายหลังมีภาพไปร่วมรับประทานอาหารกับนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียรส.ส.มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า ได้มีการพูดคุยถึงการตรวจสอบโครงการบริหารและดำเนินการระบบส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก(อีอีซี)

 

มูลค่า 2.5หมื่นล้านบาทจริงเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติของการทำงานการเมือง ไม่ได้ทำผิดข้อบังคับพรรคแต่อย่างใด ส่วนที่นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังและเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะเสนอให้กรรมการบริหารพรรคลงโทษ ก็ยินดี และหากพรรคมีมติพรรคลงโทษ ก็ไม่ขัดข้อง พร้อมไปอยู่พรรคเล็กเพื่อทำกิจกรรมการเมืองต่อไป

 

ทั้งนี้ นายพิเชษฐ์ ยังกล่าวด้วยว่า การตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล และการเปิดเผยข้อมูล ที่เข้าข่ายผิดปกติให้ประชาชนรับทราบ เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เป็นการทำเพื่อประเทศชาติส่วนเมื่อมีการชลอเซ็นสัญญาโครงการ แล้ว มองว่า เป็นแค่การลดแรงกดดันทางการเมืองเพียงชั่วคราว ดังนั้น จึงหวังว่า นายกรัฐมนตรี จะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบโดยเร็วที่สุดเพื่อความโปร่งใส และสร้างความเชื่อมั่นต่อการบริหารงานของรัฐบาล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube