fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” ปราศรัยใหญ่ ยันทุกนโยบายทำได้จริง

Featured Image
“ดร.เอ้”ปราศรัยใหญ่กรุงเทพฝั่งตะวันออก บอกตื่นเต้น ได้รับกำลังใจมาก ยิ่งเดินยิ่งมั่นใจ ยันนโยบายที่เข็ญออกมาทั้งหมดสามารถทำได้จริง

 

 

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 4 ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่กรุงเทพฝั่งตะวันออกครั้งแรก ที่ โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์เขตคลองสามวา โดยมีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัคร ส.ก. 6 เขต ประกอบด้วย เขต คลองสามวา เขตคันนายาว เขตหนองจอก เขตมีนบุรีเขตสายไหม และเขตบางเขน สลับสับเปลี่ยนขึ้นแสดงวิสัยทัศน์บนเวที ขณะที่บรรยากาศการมีทีมงาน รวมถึงนายเมธี อรุณ (เมธี ลาบานูน) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และประชาชนเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกตื่นเต้น ซึ่งได้รวบรวมพลังทั้งหมดจากการลงพื้นที่ 50 เขต และได้รับกำลังใจเยอะมาก โดยทำให้น้ำหนักลงไปแล้ว 5 กิโลกรัมสำหรับหมัดเด็ดก็ปล่อยมาเรื่อย ๆ แต่วันนี้ตั้งใจจะพูดถึงเรื่องคนและเรื่องเมืองรวมถึงปัญหาการศึกษา และมาขอโอกาสที่ตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงให้ได้จริง ๆและ ผู้ว่าฯ กทม. ไม่ใช่ว่าใคร ก็จะทำได้ ต้องใช้พลัง ความรู้ หลักวิชาการ

 

สำหรับคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจนั้น นายสุชัชวีร์ ระบุว่า ในวันนี้กทม. ต้องการความเปลี่ยนแปลงเพราะมีปัญหาที่หนักและในห้วงเวลาดำรงตำแหน่ง 4 ปีมีความเปลี่ยนแปลงและอนาคตของในทุกช่วงอายุ จึงไม่อยากให้มองข้ามจุดนี้ กทม. ต้องการคนที่มีพลังและพร้อมที่จะเสียสละประสบการณ์และทีมงานพรรคและ ส.ก. ที่มีพร้อมทั้ง 50 เขต ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของการสังกัดพรรคการเมือง ซึ่งตนเองให้ความสำคัญกับการศึกษาจึงเลือกปราศรัยใหญ่ในโรงเรียนโดยเฉพาะพื้นที่ชานเมืองด้วย

 

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ ยืนยันตนเอง ยิ่งเดินยิ่งมั่นใจ ยิ่งเดินยิ่งรักคนกรุงเทพ และในวันนี้ดีใจที่นายอภิรักษ์?มาร่วมขึ้นเวทีปราศรัย เพราะหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในสมัยของนายอภิรักษ์อาทิ หอศิลปวัฒนธรรม เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของประชาชน ซึ่งจะมีการรื้อฟื้นและสานต่ออย่างต่อเนื่องด้วย

 

ทั้งนี้ ในเวลาประมาณ 20.00 น. นายสุชัชวีร์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย เพื่อยืนยันว่า นโยบายที่ออกมาทั้งหมด สามารถทำได้จริง เช่น ทางด้านสาธารณสุขที่ตนเองเคยสร้างโรงพยาบาล และผลิตเครื่องมือแพทย์ แจกจ่ายทั่วประเทศในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 ด้านการศึกษาที่มีประสบการณ์บริหารสถาบันการศึกษาที่ใหญ่ระดับประเทศดูแลตั้งแต่เด็กเล็กจนจบปริญญาเอก ดังนั้นมีจึงทักษะในการบริการองค์กรใหญ่ระดับใหญ่ได้เช่นกัน

 

นอกจากนี้ตนเองมีความรู้ด้านวิศวกรร และดูงานจากเมืองที่พัฒนาแล้วทั่วโลก เมืองอื่นทำได้ และกทม.จะทำไม่ได้ ในท้ายของวิสัยทัศน์นายสุชัชวีร์ ย้ำว่า ต้องการเปลี่ยน กทม.ให้เป็นเมืองสวัสดิการ ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน สวัสดิการหมายถึงให้ทุกคนมีโอกาสยืนขึ้นก่อนอย่างมีคุณภาพทั่วถึงและเท่าเทียม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube