fbpx
Home
|
ข่าว

“ปริญญ์” ลุยฟ้องกลับผู้เกี่ยวข้องในคดี

Featured Image
“ปริญญ์” ลุยฟ้องกลับผู้เกี่ยวข้องทางคดี ฐานให้การเท็จ-หมิ่นประมาท

 

วันนี้ (3 พ.ค. 65) ความคืบหน้า คดีของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนและกระทำอนาจารหญิงสาวหลายราย ล่าสุด นายปริญญ์ เปิดเผยว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนและกระทำอนาจารนั้น ตนเข้าพบพนักงานสอบสวนโดยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

 

ทั้งนี้ มอบหมายให้ นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความ และหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมาย รวบรวมข้อมูลสำคัญ ทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อสู้คดีและฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ และข้อหาหมิ่นประมาททุกคดี ต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนโดยเร็วที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของตัวเองและครอบครัว

 

หลังจากถูกแจ้งข้อกล่าวหา เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และได้มอบหมายให้นาย พีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความและหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมายรวบรวมข้อมูลที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง

 

เพื่อต่อสู้คดี และได้มอบหมายให้ ทีมกฎหมายได้เร่งรวบรวมข้อมูลสำคัญเพื่อฟ้องคดีกลับในข้อหาแจ้งความเท็จฯต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนหรือในข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีโดยเร็วที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของตนและครอบครัวให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube