fbpx
Home
|
ข่าว

“โฆษกภูมิใจไทย” โต้ “ก้าวไกล” อย่าแสวงหาแนวร่วมช่วงซักฟอกอย่างเดียว

Featured Image
โฆษกพรรคภูมิใจไทย โต้ก้าวไกล เปรยเป็นเห็บ ชี้การแสวงหาแนวร่วมช่วงซักฟอก ต้องมาด้วยเหตุผล ไม่ใช่ด้อยค่าพรรคอื่น มั่นใจในสถานการณ์วิกฤต รมต.ของพรรคทุกคน พร้อมร่วมแก้ปัญหากับรัฐบาล ไม่มีหนี

 

 

นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังที่นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ออกมาเปรียบเทียบพรรคภูมิใจไทย เป็นเห็บ เมื่อหมาตายก็พร้อมจะกระโดดหนี ว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ในการแสวงหาแนวร่วมทางการเมืองเพื่อที่จะล้มรัฐบาลได้ จะต้องอาศัยเสียงรัฐบาล มาเห็นด้วยกับฝ่ายค้านส่วนหนึ่ง ดังนั้นการหาแนวร่วม ก็จะต้องมาด้วยท่าทีที่เป็นมิตร และนำเหตุผล

 

หลักฐานที่ชี้ให้เห็นถึงการทุจริต และคอรัปชั่น ไม่ใช่มาดูถูกดูแคลน ด้อยค่า พรรคการเมืองอื่น เพราะพรรคการเมือง มาจากประชาชน สุดท้ายหากข้อมูลของฝ่ายค้านแน่นจริง ก็เชื่อมั่นว่า พรรคร่วมรัฐบาล คงไม่ปกป้องคนผิด

 

ซึ่งขณะนี้การตัดสินใจเราทราบดี ว่า ประเทศ และประชาชน อยู่ในสถานการณ์โควิดและค่าครองชีพที่สูง จากวิกฤตพลังงาน สงครามรัสเซีย-ยูเครน ดังนั้นในฐานะที่มีรัฐมนตรี อยู่ในรัฐบาลชุดนี้รัฐมนตรีของพรรค ก็พร้อมที่จะร่วมแก้ไขปัญหากับรัฐบาล และโดยนิสัยส่วนตัวของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะไม่ทิ้งเพื่อนในยามวิกฤต

 

และท่าทีของนายอนุทิน ก็ชัดเจนมาตลอด ว่า หากพบการทุจริต ก็พร้อมปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน แต่หากไม่พบความผิด ก็จะต้องเดินหน้าเพื่อผลประโยชน์ประเทศ

 

ทั้งนี้นายภราดร ยังย้ำว่า พรรคภูมิใจไทย จะไม่ใช้เวลาอภิปรายไม่ไว้วางใจ มาหาผลประโยชน์ เพื่อต่อรองทางการเมือง หรือต่อรองผลประโยชน์ จากนายกรัฐมนตรี และจะยืนอยู่บนหลักการ และเหตุผลของความถูกต้อง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube