fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” อัดคลิปแจงยิบผลงานในช่วงที่ผ่านมา

Featured Image
“อัศวิน” ตอกย้ำ คำตอบด้วยคลิป สมัยเป็นผู้ว่าฯ ไม่เห็นทำอะไรเลย! แจงยิบผลงานในช่วงที่ผ่านมา

 

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง  หมายเลข 6 ได้มีการโพสต์ คลิป ที่มีความยาว 1 นาที เพื่อตอกย้ำ “คำตอบ” สำหรับคนที่ยังมีคำถาม เมื่อครั้งสมัยที่เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร…ไม่เห็นทำอะไรเลย ไม่เห็นมีผลงานอะไรเลย เนื้อหาในคลิป เป็นภาพและสียงที่บอกเล่าถึงผลงาน เมื่อตอนเป็นผู้ว่าฯ กทม.ซึ่งเป็นเพียงผลงานส่วนหนึ่งเท่านั้น สามารถตอบคำถามที่หลายคนไม่เคยรู้ ได้เป็นอย่างดี และสร้างการรับรู้เรื่องผลงาน ได้อย่างรวดเร็ว และเข้าใจเลยทันที ว่าผลงานในช่วงเป็นผู้ว่ามีอะไรบ้าง

 

คลิปเริ่มต้นด้วยคำถาม…ไม่เห็นทำอะไรเลย โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

“ไม่เห็นทำอะไรเลย ยังคิดแบบนั้นอยู่หรือเปล่า ถ้าอย่างนั้น คุณลองฟังดูนี่ลดเสียงน้ำท่วมไปแล้วจาก 15 จุด จาก 24 จุด เหลืออีกเพียง 9 จุด สร้างวอเตอร์แบงก์ แก้มลิง ท่อเร่งระบายน้ำ อุโมงค์ยักษ์ระบายน้ำปรับปรุงถนน สร้างสะพานอุโมงค์ทางลอด ทางเชื่อมศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ถนนเชื่อมต่อกาญจนาภิเษก-พุทธมณฑลสาย 2 ถนนเลียบคลองบางเขนเชื่อมต่อถนนวิภาวดีรังสิตและอีกหลายเส้นทางปิดจ๊อบ แยกทางลอดมไหสวรรค์ สะพานด้วน ฟื้นชีวิตแฟลตทิ้งร้าง

 

แก้ปัญหาปากคลองตลาดและสะพานเหล็ก ลดปัญหาคลองเน่าเสีย ปรับภูมิทัศน์คลองโอ่งอ่างคลองผดุงกรุงเกษม คลองหลอด คลองแสนแสบ คลองช่องนนทรี คลองลาดพร้าว มุ่งสู่ คลองสวยน้ำใส ด้วยนโยบาย 1 เขต 1 คลองเดินเรือไฟฟ้า EVผลักดันบัตร EMV บัตรโดยสารร่วมขยายรถไฟฟ้าสาย สายสีเขียว สายสีทองประสานงานทุกฝ่าย แก้ไขปัญหาทางเท้า ปัญหาแผงลอย เอาสายสื่อสารลงดิน (เพื่อจัดระเบียบโครงสร้างสาธารณูปโภคใต้ดิน ให้เป็นแนวเดียวกัน ทั้งท่อระบายน้ำของสำนักงานการระบายน้ำท่อไฟฟ้า ของการไฟฟ้า ท่อสื่อสารของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติจำกัดมหาชน)

 

 

จัดศูนย์ฝึกอาชีพ ทำโรงเรียน 2 ภาษา เพิ่มลิฟท์ เพิ่มรถ สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุ เพิ่มกล้อง CCTV พร้อมเชื่อมต่อ ขอดูง่าย เพิ่มสถานีดับเพลิง เพิ่มโรงกำจัดขยะสร้างพื้นที่สีเขียว รอบกรุงฯ กว่า 7000 ไร่ สร้างสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา สร้างสวนสาธารณะ สร้างลานสเกตบอร์ด สร้างลานกีฬา และพื้นที่กิจกรรมให้คนกรุงอีกมากมายเห็นหรือยังครับ…อัศวิน ขวัญเมืองเบอร์ 6 ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube