fbpx
Home
|
ข่าว

3 สาวนักจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ฟังเงื่อนไขการประกันตัว

Featured Image

3 สาวนักจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ฟังเงื่อนไขการประกันตัว พร้อมติดกำไลอีเอ็ม เพิ่มอีก 1 คน

 

 

 

น.ส.เนติพร หรือผักบุ้ง (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี, น.ส.ณัฐนิช หรือใบปอ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และ นางสาว สุพิชฌาย์ หรือเมนู (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีพร้อมทนายความ ได้เดินทางมาศาลอาญารัชดาเพื่อฟังเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว ในความผิดฐานหมิ่นเบื้องสูง ตาม ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

 

น.ส. สุพิชฌาย์ หรือเมนู เข้ารับการใส่กำไลติดตามตัวอีเอ็มโดยศาลกำหนดเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราวว่าห้ามมิให้ผู้ต้องหาทั้งสามกระทำการใด ๆ ในลักษณะหรือทำนองเดียวกับที่ถูกกล่าวหาในคดีนี้ หรือเข้าร่วมในกิจกรรมใด ๆ ที่อาจก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง หรือกระทำการหรือร่วมทำกิจกรรมใด ๆ ในอันที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสถาบันฯ ในระหว่างการปล่อยชั่วคราว

 

และเพื่อให้เป็นหลักประกันว่าผู้ต้องหาจะปฏิบัติตามเงื่อนไขของศาลเห็นควรให้ผู้ต้องหาทั้งสามติดกำไลติดตามตัวอิเล็กทรอนิกส์ หรือ อีเอ็ม และห้ามผู้ต้องหาทั้งสามออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 16.00 น. – 05.00 น. ของวันใหม่ เว้นแต่ใน กรณีที่จะต้องมาดำเนินการตามคำสั่งของเจ้าพนักงานหรือศาลหรือได้รับอนุญาตจากศาลก่อน และให้ผู้ต้องหามา รายงานตัวต่อศาลทุก 30 วัน จนกว่าศาลจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น มิฉะนั้นจะถือว่าผิดสัญญาประกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube