fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ประชุมนบข. เดินหน้า “แก้หนี้” เกษตรกร

Featured Image
นายกฯประชุม คณะกรรมการนโยบายบริหารข้าวแห่งชาติ ขอบคุณทุกหน่วยงาน ร่วมแก้ไขปัญหา พร้อมเดินหน้าแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกร ยอมรับหลายอย่างเป็นภาระหนัก

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารข้าวแห่งชาติครั้งที่ 1/2565

 

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันแก้ไขปัญหา เรื่องข้าวซึ่งมีปัญหามาตลอดระยะเวลาหลายปีแล้ว และยังคงต้องทำต่อไป หลายอย่างเป็นภาระอันหนักของรัฐบาลนอกจากนี้ยังต้องดูแลประชาชน โดยเฉพาะเกษตรกรให้สามารถที่จะอยู่ได้ โดยต้องหาวิธีการให้เหมาะสม และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงกับโลกในยุคปัจจุบัน

 

โดยเฉพาะขณะนี้มีหลายอย่างด้วยกันที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังต้องเดินหน้าแก้ไขปัญหาหนี้สินของเกษตรกร ปัญหาความยากจนรายครัวเรือน ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานอีกครั้งที่ร่วมมือกันในการขับเคลื่อนในการดำเนินการต่างๆ

 

ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ไม่ได้เดินทางมาประชุมที่ตึก ทำเนียบรัฐบาลแต่อย่างไร โดยเป็นการประชุมผ่านระบบ Video Conference กระทรวงพาณิชย์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube