fbpx
Home
|
เพลง

ค่าย  SPICY DISC ประกาศ “กานต์ นิภัทร์” THE PARKINSON ติดเชื้อโควิด

Featured Image

ค่าย  SPICY DISC ประกาศ “กานต์ นิภัทร์” THE PARKINSON ติดเชื้อโควิด ขออภัยยกเลิกงาน

 

คนในวงการบันเทิงยังทยอยออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “กานต์  THE PARKINSON” หรือ “กานต์ นิภัทร์” นักร้องนำวง THE PARKINSON แจ้งพบเชื้อโควิด19 เมื่อ 24 เมษายน 2565 พร้อมกับ “โต ณัฐวิทย์” มือเบสของวง ด้าน SPICY DISC  ต้นสังกัด จึงออกประกาศแจ้งให้ทุกคนทราบ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ ได้เข้ารับการรักษาในรพ. ตามมาตรการแล้ว

 

“เนื่องด้วยเมื่อ วันที่ 24 เมษายน 2565 กานต์ นิภัทร์ กำจรปรีชา (นักร้องนำ) และโต ณัฐวิทย์ โอดาคิ (มือเบส) วง The Parkinson มีอาการเจ็บคอจึงได้ทำการตรวจ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อและพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันว่า “พบเชื้อ” ในตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้

 

และเพื่อความมั่นใจและปลอดภัย ทางบริษัท สไปร์ซซี่ดิสก์ ได้แจ้งให้กับทางผู้ใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับกานต์ และโต The Parkinson รวมถึงพนักงานและทีมงานได้ไปตรวจหาเชื้อ พร้อมกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ทาง ค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ และ วง The Parkinson ต้องขออภัยสำหรับงานโชว์ต่างๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลงที่รอติดตามงานต่างๆ เป็นอย่างสูง”

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจพร้อมอวยพรให้ทั้งคู่หายป่วยไวๆเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube