fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” หาเสียง มุ่งเจาะกลุ่มผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งใหม่

Featured Image
“สกลธี”หาเสียงตลาดแยกทศกัณฐ์ มี สก.พลังประชารัฐร่วมคณะ ยันไม่มีนัยการเมือง ย้ำทำงานร่วมกับทุกคนได้ มุ่งเจาะกลุ่มผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งใหม่

 

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 สังกัดอิสระ พร้อมด้วย นายเริง ม่วงชุ่ม ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ และทีมงานลงพื้นที่หาเสียงตลาดแยกทศกัณฐ์ ชุมชนศิริเกษมร่วมใจ และพบปะประธานกรรมการชุมชนในแขวงบางไผ่ เขตบางแค

 

โดยนายสกลธี ระบุว่า พยายามลงพื้นที่หาเสียงในเขตที่มีพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงหมู่บ้าน ซึ่งมีปัญหาคล้ายกันที่งบประมาณของ กทม. ไม่สามารถเข้าไปพัฒนาได้ ดังนั้น ต้องแก้ข้อบัญญัติบางอย่าง เพื่อให้งบประมาณได้ลงไปทั่วถึง ส่วนการลงพื้นที่สีลมวันนี้ จะเน้นกลุ่มคนทำงาน

 

รวมถึงการพบเจอผู้ค้า ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ช่วงโควิดเจอ พร้อมยืนยัน การลงพื้นที่หาเสียงกับผู้สมัคร ส.ก. ไม่มีนัยทางการเมือง เพราะตนลงในนามอิสระ สามารถหาเสียงร่วมกับลงผู้สมัครคนใด พรรคใด ก็ได้ ไม่จำกัดว่าจะต้องไปเฉพาะกับพรรคพลังประชารัฐ

 

ทั้งนี้ ในการทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม. แม้จำเป็นต้องมี ส.ก. คอยสนับสนุน แต่ขอยืนยัน หากได้รับเลือกเป็น ผู้ว่า ฯ กทม. จะไม่มีปัญหา สามารถทำงานร่วมกันได้กับ ส.ก. ทุกคน

 

ขณะเดียวกัน ผลซุปเปอร์โพลล์ “ปริญญ์เอฟเฟค” มีชื่อของนายสกลธี อยู่ลำดับ 3 นั้น มองว่า ไม่ว่าจะอยู่ลำดับไหน น้อยหรือมาก แต่เมื่อเทียบกับผู้มีคะแนนนำจึงเป็นแนวทางให้ตัวเองและทีมงานต้องปรับปรุง ขยันลงพื้นที่มากขึ้น ด้วยการเข้าถึงพี่น้องประชาชน เพื่อเน้นย้ำนโยบาย และต้องทำงานหนักต่อไป

 

สำหรับการลงพื้นที่เจาะกลุ่ม New voter จากนี้ไปจะเน้นเชิงรุกมากขึ้น นอกจากลงพื้นที่ตลาดเช้าแล้ว จะเพิ่มกลุ่มวัยทำงาน 18-25 ปี เพื่อดูการใช้ชีวิตในประจำวัน

 

อย่างไรก็ตาม เตรียมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ในวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ลานคนเมือง และวันที่ 20 พฤษภาคม จัดที่วงเวียนใหญ่ โดยได้ทำหนังสือขออนุญาตทางกรุงเทพมหานครไปแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube